ไม่สนลาลีกา!แข้งเบนฟิก้าประกาศชัดอยากซบลิเวอร์พูล-แมนยู 1

ไม่สนลาลีกา!แข้งเบนฟิก้าประกาศชัดอยากซบลิเวอร์พูล-แมนยู

อังเดร อัลเมยด้า แข้ง เบนฟิฟ้า เปิดอก อยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ โดยถีงแม้จะสนใจไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เหมือนกัน แต่ตนอยากไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า

    อังเดร อัลเมยด้า ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แสดงเจตนารมณ์ว่าตนอยากย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    อัลเมยด้า อยู่กับ เบนฟิก้า มานาน 8 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนได้แชมป์หลายรายการกับทีม อย่างเช่นแชมป์ลีก 5 สมัย เป็นต้น นอกจากนี้ เขาก็ยังอยู่ในชุดที "เหยี่ยวลิสบอน" เป็นรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ในซีซั่น 2012-13 กับ 2013-14 ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวกับ เลสเตอร์ ซิตี้, เซาธ์แฮมป์ตัน, คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เหมือนกัน

    ดาวเตะวัย 28 ปี ที่เล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและมิดฟิลด์นั้น เผยว่า "ผมมีความใฝ่ฝันที่จะได้ย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด ผมชอบ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ เพราะพวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ดี จริงผมก็พอจะชอบ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เหมือนกันนะ แต่ผมอยากไป พรีเมียร์ลีก มากกว่า"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!