เห็นแก่ตัวหรือไม่?ฟาวเลอร์ว่าไงชอตซาลาห์เลือกยิงเมินจ่ายให้มาเน่ 1

เห็นแก่ตัวหรือไม่?ฟาวเลอร์ว่าไงชอตซาลาห์เลือกยิงเมินจ่ายให้มาเน่

หลังจากประเด็นที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ยอมผ่านบอลให้ ซาดิโอ มาเน่ ในเกมทุบ เบิร์นลี่ย์ แล้วเลือกยิงเองยังถูกพูดถึงกันอยู่ ล่าสุด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดหัวหอกของ ลิเวอร์พูล ก็บอกว่าการกระทำของ ซาลาห์ มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลย ชี้ นักเตะประเภทจอมจบสกอร์มีความเชื่อมั่นในการยิงเองเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ "หงส์แดง" เน้นยิงเองเป็นหลักมันถือเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ถือว่าเป็นนิสัยเห็นแก่ตัวแต่อย่างใด

    เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา มันกลับเกิดประเด็นร้อนขึ้นเพราะมีจังหวะหนึ่งที่ ซาดิโอ มาเน่ ขอบอลจาก ซาลาห์ เนื่องจากมองว่าตัวเองอยู่ในมุมที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่ดาวเตะชาวอียิปต์กลับยิงเอง และสุดท้ายมันก็ไม่เป็นประตู

    ทั้งนี้ จังหวะนั้นทำให้ มาเน่ โมโหมากๆ จนออกอาการเดือดดาลสุดขีดในตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งมันก็ทำให้บางคนคิดว่า ซาลาห์ เห็นแก่ตัวเกินไป และมองว่ามันอาจจะมีผลกับสปิริตของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้เลย

    ฟาวเลอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมสารภาพเลยว่าก่อนหน้านี้ผมไม่เคยได้ยินเรื่องงี่เง่า (หมายถึงการที่นักเตะคนใดคนหนึ่งถูกมองว่าเห็นแก่ตัวเกินไป) ที่กำลังเกิดขึ้นในกรณีของ ซาดิโอ มาเน่ กับ โม ซาลาห์ มาก่อนเลย ทุกคนเอาแต่แสดงความคิดเห็นและพูดถึงเรื่องไร้สาระอย่างการเห็นแก่ตัว หรือทำลายสปิริตของทีม คือผมสงสัยเหลือเกินว่าคนพวกนั้นไม่เคยดูฟุตบอลมาก่อนรึไงกัน ?"

เห็นแก่ตัวหรือไม่?ฟาวเลอร์ว่าไงชอตซาลาห์เลือกยิงเมินจ่ายให้มาเน่ 2

    "คุณไม่มีทางเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอดได้หรอกถ้าคุณไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองว่าคุณจะทำประตูได้ นั่นคือสิ่งที่พวกตัวจบสกอร์เขาทำกันเป็นธรรมดา พอผมดูสถิติของ ซาลาห์ แล้วเนี่ย ผมก็คิดว่าเขาควรจะเล่นแบบเดิมต่อไป ถ้าไม่โดนชาวบ้านกล่าวหาว่าเห็นแก่ตัวน่ะ คุณก็ไม่มีทางทำประตูได้เยอะหรอก แต่ผมสงสัยว่าผู้คนต้องการอะไรกันแน่ พวกเขาอยากได้จอมทำประตู หรืออยากได้คนที่จะพยายามผ่านบอลอยู่เสมอ ? คุณจะให้เขาเป็นทั้งสองอย่างไม่ได้หรอกนะ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!