บ่อนปิดรับแทงฟานเดอร์ซาร์นั่งผอ.กีฬาแมนยู 1

บ่อนปิดรับแทงฟานเดอร์ซาร์นั่งผอ.กีฬาแมนยู

แพดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดัง ปิดรับการทางในประเด็นที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จะเป็นผอ.กีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมีคนแห่ไปแทงแบบล้นหลาม โดย ฟาน เดอร์ ซาร์ กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการเป็นผู้บริหารของ อาแจ็กซ์

    แพดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติไอริช ปิดรับการลงเดิมพันในประเด็นที่ว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูชาวดัตช์จะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่มีคนแห่ไปแทงในประเด็นนี้เยอะมาก

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผอ.กีฬาคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมมาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมต้องการหาคนที่จะช่วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ในการทำงานด้านต่างๆ อย่างเช่นการเสริมทัพ เพื่อช่วยให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

    ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ วู้ดเวิร์ด สำหรับตำแหน่งดังกล่าว หลังจากเขามีคุณสมบัติเข้าข่ายที่ วู้ดเวิร์ด ต้องการ ทั้งการทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการเป็นประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในระดับทวีปยุโรป รวมถึงยังมีส่วนในการพัฒนานักเตะดาวรุ่งบางคนด้วย อย่างเช่น มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นต้น

    หลังจากมีรายงานแบบนั้นออกมา คนก็แห่ไปแทงเรืองที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ จะได้เป็นผอ.กีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด กันอย่างล้นหลาม ซึ่งการที่มีคนลงเดิมพันเยอะแบบนี้ก็ทำให้ราคาร่วงจาก 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) เหลือเพียง 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ก่อนที่สุดท้าย แพดดี้ พาวเวอร์ จะตัดสินใจปิดรับแทงไปเลย

บ่อนปิดรับแทงฟานเดอร์ซาร์นั่งผอ.กีฬาแมนยู 2

    สำหรับ ฟาน เดอร์ ซาร์ นั้น เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเฝ้าเสาให้ทีมระหว่างปี 2005-11 และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก แถมเขายังถูกยกให้เป็นคนสำคัญในบอร์ดบริหารของสมาคมสโมสรฟุตบอลในทวีปยุโรป (อีซีเอ) ด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!