"โค้ชเบ๊" พอใจภาพรวมสุโขทัยติวเข้มเน้นความแน่นอน 1

"โค้ชเบ๊" พอใจภาพรวมสุโขทัยติวเข้มเน้นความแน่นอน

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เตรียมปรับแผนบุกเยือน “ชัยนาท” หลัง 2 แข้งหลักติดโทษแบน “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน พอใจภาพรวมติวเข้มเน้นความแน่นอน

    ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวบุกไปเยือน"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 26 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามเขาพลองสเตเดี้ยม

    ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากเราได้พักเบรคโปรแกรมทีมชาติมา 1 สัปดาห์ ภาพรวมการฝึกซ้อมของทีมถือว่าดีมาก นักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมและพยายามแข่งขันกันภายในทีมเพื่อให้สามารถลงเป็น 11ตัวจริงได้ ทำให้บรรยากาศในการซ้อมคึกคักเพราะนักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่น

    "โปรแกรมอีก 5 นัดที่เหลือ กับสถานการณ์ตอนนี้เรายังไม่ปลอดภัย นักเตะทุกคนเข้าใจดี ผมพยายามอธิบายแผนการเล่นให้ทุกคนเข้าใจว่าผมต้องการแบบไหน ซึ่งทุกคนเข้าใจและตอบสนองได้ดี ผมพยายามแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมที่ผ่านๆมา เช่น ความแน่นอนในการเล่นและการเข้าทำที่ต้องเฉียบคมมากขึ้น"โค้ชเบ๊ กล่าว

    เฮ้ดโค้ช "ค้างคาวไฟ"ยังกล่าวอีกว่า เกมที่เราต้องไปเยือนชัยนาท เราจะมีนักเตะตัวหลักติดโทษแบน 2 คนจากใบเหลืองสะสม คือ จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ดกัปตันทีม และ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ทำให้เราต้องเตรียมแผนเพื่อรองรับซึ่งเรายังมีเวลา อีก 1 สัปดาห์ แม้ทั้ง 2 คนจะเป็นตัวหลักแต่ตนเชื่อว่าไม่มีปัญหา เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม และเรามีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้

"โค้ชเบ๊" พอใจภาพรวมสุโขทัยติวเข้มเน้นความแน่นอน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!