''โค้ชโจ'' ลั่นพีทีทีระยองชนะสุพรรณฯรอดตกชั้นชัวร์ 1

''โค้ชโจ'' ลั่นพีทีทีระยองชนะสุพรรณฯรอดตกชั้นชัวร์

”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของทัพ ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ออกมายกให้เกมรับมือสุพรรณบุรี เอฟซีในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 26 เป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุด เพราะหากเก็บชัยชนะได้ก็แทบจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดได้แน่นอน โดยปัจจุบัน ”พลังเพลิง” รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 มีอยู่ 31 คะแนน นำหน้าทีมอันดับ 14 ซึ่งเป็นพื้นที่ตกชั้นทีมสุดท้ายอย่างสุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ 6 คะแนน กับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออีก 5 นัดสุดท้าย

    โดยกุนซือใหญ่พีทีที ระยอง เอฟซีได้ออกมาเปิดเผยว่า ''เกมพบกับสุพรรณบุรี เอฟซีในนัดต่อไป ถือเป็นนัดที่สำคัญมาก และเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะไม่เพียงแค่เพิ่มโอกาสในการอยู่รอดให้มากขึ้น แต่มันยังส่งผลไปถึงอันดับในตารางคะแนน และยังเพิ่มความมั่นใจในการลงเล่นอีก 4 นัดที่เหลือ ซึ่งเวลาที่เหลือจากนี้เราต้องเตรียมความพร้อมในการลงเล่นเกมนี้ให้ดีที่สุด เก็บรายละเอียดและแก้ไขจุดอ่อนในการเล่นทุกอย่าง เพื่อที่เมื่อถึงวันแข่งขันจริงจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น''

    ''ผมว่าเราต้องการอีกสัก 5-6 คะแนน เพื่อการันตีการอยู่รอด 100% ซึ่ง 5 นัดสุดท้าย ผมโฟกัสกับเกมในบ้านเป็นพิเศษ เรามี 3 เกมเหย้าที่จะพบกับสุพรรณบุรี เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ เอฟซี ผมเชื่อว่าเรามีสิทธิ์เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม ซึ่งหากทำได้สำเร็จไม่เพียงแค่จะรอดพ้นจากการตกชั้น แต่น่าจะทำให้เราจบในอันดับเลขตัวเดียวได้ตามเป้าหมายอีกด้วย''

    สำหรับพีทีที ระยอง เอฟซีจะลงสนามศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 26 พบกับสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 62 ที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!