เชียเรอร์ชี้แมนยูเสี่ยงจัดไม่ดึงใครแทนลูกากู 1

เชียเรอร์ชี้แมนยูเสี่ยงจัดไม่ดึงใครแทนลูกากู

อลัน เชียเรอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกทางที่เสี่ยงมากๆ กับการไม่หาใครมาเป็นตัวตายตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู พร้อมชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า “ปีศาจแดง” ไม่เหมาะกับการเป็นหัวหอกตัวเป้าตามธรรมชาติ

    อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องเสี่ยงสุดๆ ที่ไม่ดึงกองหน้าตัวเป้ามาร่วมทีมแทน โรเมลู ลูกากู

    การปล่อยทั้ง ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือกองหน้าให้ใช้งานแค่ 3 คน ได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งหลายคนมองว่ามันน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับทีมระดับ "ปีศาจแดง" ที่จำเป็นต้องทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้

    "มันถือเป็นปัญหาอย่างมากของ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเลือกทางที่เสี่ยงสุดๆ ด้วยการไม่หาใครมาแทน ลูกากู การลงเล่นในฤดูกาลนี้ด้วยการมีแค่ มาร์คัส, มาร์กซิยาล และ กรีนวู้ด มันถือเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากๆ และทั้ง 3 คนที่ว่าก็ต้องแบกรับภาระหน้าที่อย่างหนักในฤดูกาลที่ยาวนาน" เชียเรอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของเขาใน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    อดีตดาวยิงคนดังเสริมว่าในมุมมองของเขานั้น แรชฟอร์ด ไม่ใช่หัวหอกตัวเป้าตามธรรมชาติ "ผมไม่ปฏิเสธพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาเป็นจอมจบสกอร์ตามธรรมชาติ บางครั้งเราก็ลืมไปว่าเขาเพิ่งมีอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น ดังนั้นเขาก็ยังมีเวลาให้ปรับปรุงอยู่ แม้กระทั่งฤดูกาลนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังจับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นเป็นกองหน้าตัวกลางในบางช่วงเลย ทั้งที่ โรเมลู ลูกากู อดีตกองหน้าตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายออกไปแล้วแท้ๆ"

เชียเรอร์ชี้แมนยูเสี่ยงจัดไม่ดึงใครแทนลูกากู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!