เพื่อการตลาด!อาดิดาสกล่อมป็อกบาอยู่แมนยูต่อ 1

เพื่อการตลาด!อาดิดาสกล่อมป็อกบาอยู่แมนยูต่อ

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาดิดาส เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำให้ ปอล ป็อกบา ยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากลงมาเจรจาสงบศึกระหว่างทุกฝ่ายเองเลย

    อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก มีส่วนสำคัญในการทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

    ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพของบรรดาลีกใหญ่ๆ ในทวีปยุโรปจะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมแทบไม่เว้นวัน โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ เผยว่า อาดิดาส คือต้นตอสำคัญของเรื่องนี้ โดยพวกเขาลงมาเป็นคนเกลี้ยกล่อมให้ ป็อกบา, มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศส และ แมนฯ ยูไนเต็ด สงบศึกกัน เนื่องจากมองว่ามันจะเป็นผลดีกับพวกเขามากกว่าถ้าหากแข้งวัย 26 ปียังอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป

    สาเหตุที่เป็นอย่างนั้นเพราะว่าในมุมมองของ อาดิดาส ป็อกบา เป็นนักเตะเพียงคนเดียวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ และต่อให้อดีตแข้ง ยูเวนตุส จะย้ายไป เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นพันธมิตรของ อาดิดาส เหมือนกัน แต่ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสีย ป็อกบา ไปแล้วนั้น มันก็จะส่งผลเสียกับ อาดิดาส อย่างมาก โดยจุดที่น่าจะได้รับผลกระทบมากที่สุดก็น่าจะเป็นด้านการทำตลาดที่สหราชอาณาจักร

เพื่อการตลาด!อาดิดาสกล่อมป็อกบาอยู่แมนยูต่อ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!