ดริงค์วอเตอร์มีคิวเคลียร์ไดซ์หลังเหตุฉาวโดนยำ 1

ดริงค์วอเตอร์มีคิวเคลียร์ไดซ์หลังเหตุฉาวโดนยำ

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี เตรียมหาเหตุผลมาอธิบายกับ ฌอน ไดซ์ นายใหญ่เบิร์นลี่ย์ ให้ดี เพราะเจ้าตัวมีคิวนัดคุยกับกุนซือในวันจันทร์นี้ เกี่ยวกับเหตุการณ์โดนยำใหญ่ โดยสื่อคาดหากนักเตะไม่สามารถให้เหตุผลที่เหมาะสมได้ งานนี้มีสิทธิ์หมดอนาคตในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์

    ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ เตรียมเรียกตัว แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของนักเตะในวันจันทร์ที่ 9 กันยายนนี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวฉาวโดนกลุ่มอันธพาลรุมทำร้ายจนหน้าพับยับเยิน จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

    ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นแบบยืมตัวกับยอดทีมแห่งถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ โดนจับโยนออกมาจาก ไชน่าไวท์ คลับในเมืองแมนเชสเตอร์  หลังทำตัวเปรี้ยวผิดถิ่นเมื่อพยายามเข้าไปขอหลับนอนกับแฟนของ เคโกซี่ เอ็นเทิล นักเตะ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ก่อนจะโดนกลุ่มอันธพาล 6 คนเข้ามารุมยำทำร้ายจนสะบักสะบอม

    สำหรับตอนนี้เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะ ไดซ์ ต้องการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ ดริงค์วอเตอร์ เมื่อนักเตะกลับมารักษาตัวที่สโมสร เพื่ออยากทราบข้อเท็จจริงจากปากของเจ้าตัวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยในเวลานี้ เบิร์นลี่ย์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปรับเงิน อดีตสตาร์ เลสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่

    ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ดริงค์วอเตอร์ ก็เพิ่งถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 20 เดือน หลังขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ไปชนกำแพง และมีแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด 2 เท่า

ดริงค์วอเตอร์มีคิวเคลียร์ไดซ์หลังเหตุฉาวโดนยำ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!