ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู 1

ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู

สื่อสเปน เปิดเผยเรื่องจริงว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งทุ่มเงินคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังเลือดเฟร้นช์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงแรกที่เจ้าตัวคุมทีม แต่สุดท้ายต้องกินแห้วเพราะ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ขัดขวางไม่ให้ดีลดังกล่าวเกิดขึ้น

    อาส สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส คือบุคคลสำคัญที่ขัดขวางไม่ให้ เรอัล มาดริด ปล่อยตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังจอมแกร่ง ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน

    กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงความต้องการอยากเสริมแกร่งแนวรับ "ปีศาจแดง" อย่างมากนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เพราะเล็งเห็นอย่างชัดเจนว่าตำแหน่งกองหลังเป็นจุดอ่อนสำคัญ โดยในเวลานั้น "เฮียมู" สนใจ วาราน ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก เข้ามาร่วมทีมให้ได้

    อย่างไรก็ตาม ซีดาน กระโดดเข้ามาขวางทางทันที เพราะ "ซิซู" ต้องการเก็บ วาราน เอาไว้ เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของนักเตะรายนี้ว่าจะเป็นกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็คิดถูก เพราะ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในช่วงที่ ซีดาน กุมบังเหียนตอนแรก

    หลังจากที่ผิดหวังในการคว้าตัว วาราน ทำให้ อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เบนเข็มไปเซ็นสัญญากับ เอริก ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จาก "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,140 ล้านบาท)

ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู 2

    ทั้งนี้ วาราน ได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก เพราะไม่ใช่แค่เขาจะช่วย เรอัล มาดริด ผงาดครองแมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2017 และ 2018 แล้ว แต่ยังมีส่วนสำคัญในการคุมแนวรับ "ตราไก่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!