คอนซาโดเล่บุกเจ๊าซานเฟรซเซ่ เฮสกอร์รวมลิ่วตัดเชือกลูวาน คัพ 1

คอนซาโดเล่บุกเจ๊าซานเฟรซเซ่ เฮสกอร์รวมลิ่วตัดเชือกลูวาน คัพ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 รวมผลสองนัด คอนซาโดเล่ เอาชนะไปได้ 4-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ กัมบะ โอซาก้า โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ในศึกฟุตบอลลูวานคัพ ญี่ปุ่น 2019 รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง ประจำวันที่ 8 กันยายน 2562

    ศึกฟุตบอลลูวาน คัพ ญี่ปุ่น 2019 รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง ที่สนาม ฮิโระชิมะ บิ๊กอาร์ค ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เจ้าถิ่นเปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเกมแรกเป็น คอนซาโดเล่ ที่กุมความได้เปรียบมาได้ก่อนเอาชนะมาได้ 3-2 

    ครึ่งแรกเล่นมาเพียง 9 นาที อันแดร์สัน โลเปซ มิดฟิลด์ชาวบราซิลส่องไกลด้่วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ คอนซาโดเล่ บุกมานำ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

    ครึ่งหลัง น.49 ซานเฟรซเซ่ ได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ ไดกิ วาตาริ ทำให้ตอนนี้สกอร์รวม คอนซาโดเล่ นำอยู่ 4-3   

    เวลาที่เหลือแม้เจ้าถิ่นจะบุกอย่างหนักหวังเอาประตูเพิ่มแต่ไม่สำเร็จ จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 รวมผลสองนัด คอนซาโดเล่ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-3 โดยจะเข้าไปพบ กัมบะ โอซาก้า เกมแรกจะแข่งขันในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ 
     

คอนซาโดเล่บุกเจ๊าซานเฟรซเซ่ เฮสกอร์รวมลิ่วตัดเชือกลูวาน คัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!