กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ 1

กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ

หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เดินทางกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 648 (TG 648) ณ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

    ล่าสุดมีรายงานว่า โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ กุนซือของ โออิตะ ทรินิตะ ได้ต่อสายตรงมายัง อากิระ นิชิโนะ เทรนเนอร์ของทีมชาติไทย เพื่อสอบถามถึงอากาเจ็บของลูกทีม หลังจากได้ทำการเอ็มอาร์ไอกับทีมแพทย์อย่างละเอียด ซึ่งพบว่าบริเวณที่เจ็บมีเลือดออกอีกด้วย
 
    โดยทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกันว่า จะส่ง "เจ้านิว"กลับมารักษายังต้นสังกัด เพราะถ้าให้เดินทางร่วมทีมไปที่ประเทศอินโดนีเซีย อาจจะส่งผลต่อการสภาพอาการบาดเจ็บให้หนักกว่าเดิมได้ หรืออาจจะต้องพักมากกว่า 2 สัปดาห์ หากว่าไม่รีบทำการรักษา
 
    สำหรับ โทโมฮิโระ คาตะโนะซากะ กุนซือใหญ่ของ โออิตะ ทรินิตะ เคยทำงานเป็นมือขวาให้กับแม่ทัพทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2018 อย่าง อากิระ นิชิโนะ ในกัมบะ โอซาก้า จนทีมคว้าแชมป์ เจ ลีก คัพ 2008, 2009 รวมทั้งยังเป็นอดีตผู้ช่วยโค้ช มิไฮโล เปโตรวิช ตั้งแต่ฤดูกาล 2010 ที่ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา ก่อน "มิช่า"จะไปคุม อุราวะ เรด ไดม่อนส์ ในปี 2012

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!