จะได้เก่งขึ้น!อดีตโค้ชแนะแรชฟอร์ดเอาโรนัลโด้เป็นแบบอย่าง 1

จะได้เก่งขึ้น!อดีตโค้ชแนะแรชฟอร์ดเอาโรนัลโด้เป็นแบบอย่าง

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด เอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแบบอย่าง ชี้ โรนัลโด้ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แถมแต่ก่อนก็เคยเล่นเป็นตัวริมเส้นก่อนเหมือนกัน

    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" ให้ดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส เป็นแบบอย่างในการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

    นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นกองหน้าตัวเป้าลำดับแรกของทีม แต่เขาก็ยังจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

    มิวเลนสตีน ที่เคยช่วยให้ โรนัลโด้ กลายเป็นหนึ่งในจอมจบสกอร์ชั้นยอด เผยว่า "โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่พิเศษในหลายๆ ทาง เพราะเขามีความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองสูงมาก แต่ผมคิดว่าที่จริง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีหลักความคิดแบบเดียวกัน เขามีแนวความคิดที่ว่าต้องการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมคิดว่าเขาควรจะใช้ คริสเตียโน่ เป็นแบบอย่าง"

    "ผมไม่ได้จะบอกว่า มาร์คัส สามารถเป็น โรนัลโด้ คนต่อไปได้หรอกนะ เพราะผมคิดว่ามันไม่มีใครที่จะเหมือน คริสเตียโน่ ได้ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่จะถูกจดจำในระดับเดียวกับ เปเล่, (ดีเอโก้) มาราโดน่า, (ลิโอเนล) เมสซี่, ยูเซบิโอ และ (โยฮัน) ครัฟฟ์"

จะได้เก่งขึ้น!อดีตโค้ชแนะแรชฟอร์ดเอาโรนัลโด้เป็นแบบอย่าง 2

    "อย่างไรก็ตาม มาร์คัส ก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองด้วยการเป็นนักเตะชั้นยอดได้ถ้าเขาต้องการ ซึ่งเขาจะมีชื่อเสียงอย่างนั้นได้ด้วยการทำประตูมากขึ้น, ชนะมากขึ้น และได้แชมป์มากขึ้น ในช่วงแรกๆ ของการค้าแข้ง แรชฟอร์ด ไปเล่นตรงตำแหน่งริมเส้น เหมือนกับกรณีของ คริสเตียโน่ แต่การที่จะทำประตูให้ได้มากขึ้นน่ะ คุณก็ต้องทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งตรงกลางของแนวรุกมากขึ้น เพราะมันจะทำให้คุณมีโอกาสส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายมากกว่าเดิม ซึ่ง โรนัลโด้ ก็เรียนรู้ในการทำอย่างนั้นไปแล้ว และมันดูเหมือนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็กำลังพยายามที่จะทำให้ แรชฟอร์ด ทำให้ได้แบบนั้นเหมือนกัน"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!