ตามรอยพ่อ! ลูกชายไรท์-ฟิลลิปส์ เซ็นสัญญาอาชีพกับแมนซิตี้ 1

ตามรอยพ่อ! ลูกชายไรท์-ฟิลลิปส์ เซ็นสัญญาอาชีพกับแมนซิตี้

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆเมื่อ ดี’มาจโจ้ ไรท์-ฟิลลิปส์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับแมนฯซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของพ่อตัวเอง

    ดี'มาจโจ้ วัย 17 ปี ซึ่งเล่นตำแหน่งปีกเหมือนกับบิดา อยู่ในรั้วเรือใบสีฟ้า มากว่า 6 ปี และเมื่อฤดูกาลที่แล้วผลงานกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปีของซิตี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจัดไป 11 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 22 นัด

    ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับแมนฯซิตี้ เรียบร้อยแล้ว พร้อมแคปชั่น"มีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาอาชีพ และจะทำงานหนักให้มากขึ้น" โดยมีครอบครัวมาร่วมความยินดีซึ่งหนึ่งในนั้นมี ฌอน อยู่ในเฟรมภาพถ่ายด้วย

    ขณะที่ ไรท์-ฟิลลิปส์ ผู้พ่อ ก็ได้แชร์ภาพนี้ด้วยความภูมิใจที่เห็นลูกชายรประสบความสำเร็จไปอีกขึ้น "ทำได้ดีมาก ลูกชาย! พ่อภูมิใจมากๆ จงทำงานหนักเข้าไว้ ที่เหลือมันจะตามมาเอง"

ตามรอยพ่อ! ลูกชายไรท์-ฟิลลิปส์ เซ็นสัญญาอาชีพกับแมนซิตี้ 2
ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy to sign my pro contract and a lot of hard work to come

โพสต์ที่แชร์โดย Dmargio (@dmargio_wright_phillips) เมื่อ

    และหากย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ เคยยืนยันกับสื่อ เมน สปอร์ต แล้วว่าลูกชายของตนได้อยู่กับสโมสรที่เหมาะสมในการที่จะพัฒนาตัวเอง "ผมภูมิใจในตัวเขามากนะ เขายังต้องเรียนรู้และเพิ่มเติมด้านร่างกายเพื่อที่จะอยู่ที่นั่น(แมนฯซิตี้) ซึ่งไม่มีที่ไหนที่จะดีไปกว่าที่นี่อีกแล้ว"

    ทั้งนี้ อดีตแข้งวัย 37 ปี ก็เคยเดินตามรอยพ่อบุญธรรมอย่าง เอียน ไรท์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นอาชีพ รวมถึงน้องชายแท้ๆ อย่าง แบรดลี่ย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ ก็เป็นอีกคนจากตระกูลนี้ที่เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพเช่นเดียวกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!