แฟนอาร์เซน่อลยิ้ม!เปเป้เปล่าถอนทีมชาติเพราะเดี้ยง 1

แฟนอาร์เซน่อลยิ้ม!เปเป้เปล่าถอนทีมชาติเพราะเดี้ยง

นิโกล่าส์ เปเป้ ปีก อาร์เซน่อล ไม่ได้ถอนตัวจากทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่เพราะต้องการทำให้ตัวเองมีความฟิตที่ดีสำหรับการช่วยต้นสังกัด โดยสหพันธ์ฟุตบอลไอวอรี่ โคสต์ ก็เห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้เช่นกัน

    นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนใหม่ของ อาร์เซน่ลอ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เพื่อที่จะได้ฝึกซ้อมเพื่อมีสภาพความฟิตที่ดีสำหรับการช่วยต้นสังกัด ไม่ใช่เพราะมีอาการบาดเจ็บ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้นั้น ไอวอรี่ โคสต์ ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ได้แก่เกมเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ที่พวกเขาแพ้ เบนิน 1-2 และนัดกับ ตูนิเซีย ในวันที่ 10 กันยายนนี้ แต่ก่อนหน้านี้ เปเป้ ตัดสินใจถอนตัวไป ทั้งที่ตอนแรกเขาก็เดินทางไปรวมตัวกับทีมชาติ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาได้รับบาดเจ็บอะไรรึเปล่า

    ถึงกระนั้น สกายสปอร์ตส์ ก็ระบุว่าแข้งวัย 24 ปี ไม่ได้โดนโรคเดี้ยงเล่นงานแต่อย่างใด เพียงแต่ต้องการเรียกสภาพความฟิตของตัวเองเพื่อที่จะได้ช่วยต้นสังกัดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทางสหพันธ์ฟุตบอลไอวอรี่โคสต์เป็นฝ่ายตกลงที่จะให้ เปเป้ กลับไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เองเช่นกัน ไม่ใช่ว่า เปเป้ กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำไปเองโดยไม่ขอความสมัครใจจากอีกฝ่าย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!