ทุ่มหนัก!เผยตัวเลขค่าเหนื่อยแมนยูใช้กล่อมป็อกบาต่อสัญญา 1

ทุ่มหนัก!เผยตัวเลขค่าเหนื่อยแมนยูใช้กล่อมป็อกบาต่อสัญญา

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลีก็เผยว่า “ปีศาจแดง” พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาเป็นซีซั่นละ 21 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าที่พวกเขาเคยจ่ายให้ อเล็กซิส ซานเชซ ด้วย

    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นฤดูกาลละ 21 ล้านยูโร (ประมาณ 714 ล้านบาท) ถ้าหากเขาต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

    ตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมแทบไม่เว้นวัน หลังจากที่เขาเคยบอกเองว่ามันถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นบ้าง ซึ่งทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างก็สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ขายเขาให้ใคร

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาของดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ เพราะข้อตกลงฉบับปัจจุบันมันมีผลถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ทำให้หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ป็อกบา จะเหลือสัญญาอีกแค่ 1 ปี ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในเรื่องที่ต้องตัดสินใจว่าจะขายเขาหรือเก็บเจ้าตัวเอาไว้ใช้งานต่อ และถึงแม้จะเลือกขายแข้งวัย 26 ปี มันก็อาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ค่าตัวที่สูงเท่าไหร่

    ที่จริงแล้วข้อตกลงฉบับปัจจุบันมีเงื่อนไขที่จะมีการขยายสัญญาออกไป 1 ปีเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรรับประกันว่าจะมีการใช้เงื่อนไขดังกล่าวจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ป็อกบา เป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ บอกแล้วว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะให้ค่าเหนื่อยเขาเป็น 21 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หลังปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ซีซั่นละ 17 ล้านยูโร (ประมาณ 578 ล้านบาท)

ทุ่มหนัก!เผยตัวเลขค่าเหนื่อยแมนยูใช้กล่อมป็อกบาต่อสัญญา 2

    หากเป็นอย่างนั้นจริง มันก็จะถือว่า ป็อกบา ได้ค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยจ่ายให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ ซานเชซ ฟันค่าเหนื่อยราว 20.27 ล้านยูโร (ประมาณ 689.18 ล้านบาท) ต่อซีซั่น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!