ซูฮกเพื่อน!เอแดร์ซอนโค้งคำนับความเหนียวอลีสซง 1

ซูฮกเพื่อน!เอแดร์ซอนโค้งคำนับความเหนียวอลีสซง

อแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกความเหนียวหนึบของ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลเพื่อนร่วมชาติ ที่โชว์ฟอร์มสุดติ่งกระดิ่งแมวให้กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติบราซิล พร้อมรับนี่คือช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมทั้งของตนเอง และ นายด่าน “หงส์แดง”

    เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก หลังทำผลงานสุดท้ายช่วยต้นสังกัด และทัพ "เซเลเซา" ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

    อลีสซง กับ เอแดร์ซอน สองนายด่านปราการสุดท้ายเลือดแซมบ้า มีชื่อร่วมกับ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลุ้นรางวัลนายทวารยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

    สำหรับ อลีสซง ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บน่อง ทำผลงานสุดยอดให้กับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญที่นำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ เอแดร์ซอน ช่วย แมนฯ ซิตี้ สอยทริปเบิ้ลแชมป์ในวงการลูกหนังอังกฤษ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ) พร้อมทั้งทำสถิติคลีนชีต 20 เกม น้อยกว่า อลีสซง แค่เกมเดียวเท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม เอแดร์ซอน ยอมรับว่า อลีสซง เป็นโกลที่เหนียวหนึบจริงๆ "ผมคิดว่าเราสามคนทำผลงานได้ดีเยี่ยม แต่ผมมองว่า อลีสซง ก้าวแซงหน้าไปก้าวหนึ่ง เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ (เกมนี้ อาเดรียน ลงตัวจริง) และยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในโคปา อเมริกา"

ซูฮกเพื่อน!เอแดร์ซอนโค้งคำนับความเหนียวอลีสซง 2

    "ดังนั้นผมคิดว่าหากใครที่ได้รับเลือกให้ได้รางวัลก็ถือว่าสมควรแล้ว และผมก็มีความสุขที่ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนสองคนก้าวมาอยู่ในระดับนี้ เราทุกคนรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่สุดยอดในชีวิตของ อลีสซง และผมก็มีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมเช่นกัน แน่นอนว่านี่คือโอกาสที่ดีมากๆ" โกลแมนฯ ซิตี้ ระบุ

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!