เผยสาเหตุที่แลมพาร์ดเลือกขายลุยซ์ 1

เผยสาเหตุที่แลมพาร์ดเลือกขายลุยซ์

ดิ แอธเลติก สื่อของอังกฤษ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตัดสินใจว่าจะไม่เก็บ ดาวิด ลุยซ์ เอาไว้กับทีม เป็นเพราะอีกฝ่ายไม่ฟังคำสั่งตนในเกมอุ่นแข้งกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการขยันโยนบอลยาว ทั้งที่ตนสั่งให้ค่อยๆ ขึ้นเกมอย่างอดทน

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าต้องปล่อย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนออกจากทีม หลังจากที่ ลุยซ์ ไม่ยอมเล่นตามแผนที่ตนสั่งในเกมอุ่นเครื่องกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังรายหนึ่ง

    เดิมที ลุยซ์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะประสบการณ์สูงของ เชลซี และเขาก็เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่เหมือนว่าจะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาล 2019-20 ด้วย แต่ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพแข้งวัย 32 ปี กลับย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่อริร่วมกรุงลอนดอนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" จนทำให้หลายคนแปลกใจ

    กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็เผยว่าจุดที่ทำให้ แลมพาร์ด ตัดสินใจว่าจะไม่เก็บ ลุยซ์ อีกต่อไปนั้น เป็นเพราะในเกมอุ่นเกือกกับ ซัลซ์บวร์ก เขาอุตส่าห์สั่งให้แนวหลังทุกคนค่อยๆ ขึ้นเกมบุกอย่างระมัดระวังและถี่ถ้วน แต่ดาวเตะเลือดแซมบ้ากลับไม่สนใจและโยนบอลยาวหลายตอหลายครั้ง โดยถึงแม้สุดท้ายแล้ว เชลซี จะชนะไป 5-3 แต่มันก็ทำให้ แลมพาร์ด ไม่พอใจในตัว ลุยซ์ มากๆ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!