'ชนาธิป' มองผลเสมอไม่เสียหาย ชี้เกมบุกอินโดฯยากแน่นอน 1

'ชนาธิป' มองผลเสมอไม่เสียหาย ชี้เกมบุกอินโดฯยากแน่นอน

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจอมทัพของทีมชาติไทย หลังพาทีมเปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา มองว่าผลเสมอไม่เสียอะไรมากนัก แต่เสียดายที่ทีมมีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ พร้อมเผยว่าเกมหน้าเยือน อินโดนีเซีย จะเป็นแมตช์ที่หนักอย่างแน่นอนทั้งแฟนบอล และสนามที่ไม่คุ้นเคย

    โดยมิดฟิลด์จาก คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดเผยว่า "แน่นอนครับว่ามันเป็นเกมที่ยาก ด้วยสภาพของสนามของบ้านเรา ก็ค่อนข้างยากในการคอนโทรลบอล ทุกคนมีระเบียบวินัยในการเล่นที่ดี เพราะว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แต่ว่าเราอาจจะเสียโอกาสยิงในหลายลูก แต่ว่าทุกคนก็พยายามเต็มที่แล้ว"

     "อย่างไรก็ตามผลเสมอ 0-0 จริงๆมันไม่โอเคหรอก ผมอยากชนะ แต่ด้วยผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นใจ ก็ต้องขอโทษด้วยครับ ผมว่าทุกคนก็มีความกระหายในการเล่นที่ดี แต่ว่าอาจจะมีบางจังหวะที่เราอาจจะไม่เข้าใจกันเยอะมากกว่า ต้องให้เวลา"

    ชนาธิป ยังพูดถึงเกมหน้าที่จะบุกไปเยือนอินโดนีเซีย อีกว่า "เกมหน้ากับอินโดฯก็ค่อนข้างจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน เราต้องค่อยปรับจูนกันไปเพราะเวลาพวกเราก็ไม่ได้เยอะ แต่พวกเราก็ได้เห็นรูปแบบการเล่นที่พัฒนาขึ้นมากกว่า รวมถึงแฟนบอลอินโดฯที่นู้นค่อนข้างเยอะ และด้วยสภาพสนามที่เราไม่คุ้นเคย แต่ว่าเราไปก่อนแน่นอนว่าเรามีโอกาสซ้อมและทำความคุ้นเคยกับสภาพสนาม และผมหวังว่าผมกับเพื่อนร่วมทีมจะทำผลงานได้ดี"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!