เดอะค็อปยิ้ม!อลีสซงลงฝึกซ้อมเบาๆได้แล้ว 1

เดอะค็อปยิ้ม!อลีสซงลงฝึกซ้อมเบาๆได้แล้ว

แฟนบอลลิเวอร์พูล เตรียมเฮหลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือ 1 ใกล้จะหายเจ็บแล้ว เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมวิ่งเบาๆ ในช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยมีทีมแพทย์ “หงส์แดง” เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อเช็คพัฒนาการในการฟื้นตัวของนายด่านเลือดแซมบ้า

               สาวก "เดอะ ค็อป" คงมีความสุขเป็นทวีคูณหลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวบราซิเลียน เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้วที่ เมลวู้ด สนามซ้อม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกค่อยๆ ดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ 

              นายทวารทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่ลงเฝ้าเสาเกมเปิดซีซั่นแมตช์ที่ "เดอะ เร้ดส์" ไล่ถลุง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจำเป็นต้องส่ง อาเดรียน โกลชาวสแปนิชที่เพิ่งเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ทำหน้าที่สำคัญแทน

              ตอนนี้อาการบาดเจ็บของ อลีสซง ค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อ โดยในช่วงพักเบรกทีมชาติ นายด่านเลือดแซมบ้า สามารถกลับมาฝึกซ้อมเบาๆ โดยมีแพทย์ประจำสโมสรคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อคอยตรวจเช็คพัฒนาการในการฟื้นฟูร่างกายของเจ้าตัว

               สำหรับข่าวดีนี้มีการเปิดเผยจาก Alisson Becker 1 แอคเค้าท์ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ที่โพสต์คลิปวีดิโอในขณะที่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิล กำลังฝึกวิ่งฟุตเวิร์คดริลล์ และมีข้อความระบุว่า "เริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดใส"

เดอะค็อปยิ้ม!อลีสซงลงฝึกซ้อมเบาๆได้แล้ว 2

ขอบคุณ : www.dailymail.co.uk

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!