"ซิโก้"รับ10ปีผ่านไปเวียดนามเปลี่ยนไปมาก ชี้คีย์แมนพาไทยเฮค่ำนี้ 1

"ซิโก้"รับ10ปีผ่านไปเวียดนามเปลี่ยนไปมาก ชี้คีย์แมนพาไทยเฮค่ำนี้

อดีตกุนซือทีมชาติไทย “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผย เวียดนามในวันนี้เปลี่ยนไปจาก 10ปี ที่แล้วมากมีการใช้พื้นที่ว่างเปล่ามาสร้างสนามฟุตบอล มีศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่ทันสมัย แต่เกมนัดประเดิมบอลโลกวันนี้ยังเชื่อมั่นศักยภาพแข้งไทยเอาชนะเวียดนามได้

    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ปี 2014-2017 แห่งบริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด เผยถึงทรรศนะส่วนตัวกับเกมที่ทีมชาติไทยเตรียมพบเวียดนามในเกมประเดิมคัดบอลโลก 2022 ในวันนี้ว่า "เวียดนามทุกวันนี้เขาพัฒนาไปไกลมาก เมื่อ10ปีที่แล้ว สนามมีดิ่งที่ฮานอย พื้นที่โดยรอบของเขามีพื้นที่ว่างเปล่า เป็นพื้นที่รกร้าง มีแค่สนามมีดิ่ง แต่ทุกวันนี้ไม่ใช่แล้วครับ พื้นที่ตรงนั้นเขาสร้างสนามฟุตบอลมากกว่า10สนาม เป็นศูนย์ฝึกฯ มีศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่ทันสมัย เรียกว่า ที่ยุโรปของทีมฟุตบอลดังๆมียังไง ที่ฮานอยเขาก็มีแบบนั้นหมด 

    อดีตนักเตะและกุนซือชุดแชมป์มหาชนของ ฮองอัน ยาลาย ยังได้เผยอีกด้วยว่า เกมกับเวียดนามในครั้งนี้ไทยเราต้องเจาะคู่แข่งจากทางด้านข้างมากกว่าเจาะตรงกลาง และการที่มี "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กลับมาติดทีมชาติไทยด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ด้วย เชื่อว่าโอกาสที่ไทยจะชนะเวียดนามมีความเป็นไปได้สูง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!