ยังเทียบ2ทีมไม่ได้!โยริสรับสเปอร์สยังขาดบางอย่าง 1

ยังเทียบ2ทีมไม่ได้!โยริสรับสเปอร์สยังขาดบางอย่าง

อูโก้ โยริส นายด่าน สเปอร์ส ก้มหน้ารับ “ไก่เดือยทอง” ยังขาดคุณสมบัติที่ดีบางอย่างจนทำให้ยังเทียบกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่ก็กระตุ้นให้ทีมของตนเดินหน้าทำงานของตัวเองให้ดีต่อไป

    อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนยังขาดคุณสมบัติที่ดีบางอย่างที่จะช่วยให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้

    สเปอร์ส ถูกยกให้เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกตลอดช่วงไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจนมีผลงานที่ดีตามไปด้วย แต่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังไม่สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ลีกได้สักที โดยซีซั่นที่ดีที่สุดคือฤดูกาล 2016-17 ที่พวกเขาได้อันดับ 2 ในลีก

    โยริส เผยว่า "ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่เก่งสุดๆ ตอนนี้ผมคิดว่าเรายังขาดบางอย่างอยู่ (ที่จะทำให้เป็นแชมป์ได้) เราจะมารอดูกันหลังจากนี้ว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง เพราะในวงการฟุตบอลน่ะหลายอย่างมันเปลี่ยนไปเร็วมากๆ"

    "สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่เรามีสมาธิอยู่กับตัวเอง, เก็บแต้มให้ได้, เล่นให้ดีแบบคงเส้นคงวาในลีก แล้วเราก็จะได้เห็นกันว่าพอถึงช่วงเดือนเมษายน หรือเดือนมีนาคมนี้เราจะอยู่ในอันดับไหน นั่นคือช่วงที่จะตัดสินว่าคุณมีโอกาสที่จะได้โควตาลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป หรือมีลุ้นแชมป์รึเปล่า แต่ตอนนี้เราไม่อยากสนใจกับคำถามแบบนั้น (เรื่องที่ว่ามีลุ้นแชมป์หรือไม่)"

ยังเทียบ2ทีมไม่ได้!โยริสรับสเปอร์สยังขาดบางอย่าง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!