ต้องใช้เวลา!แกรี่ชี้โซลชาทำแมนยูมาถูกทางแล้ว 1

ต้องใช้เวลา!แกรี่ชี้โซลชาทำแมนยูมาถูกทางแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำทีมมาถูกทางแล้ว จากการที่เน้นให้ทีมมีนักเตะที่ต้องการเล่นให้ “ปีศาจแดง” จริงๆ พร้อมชี้ มันต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะประสบความสำเร็จ

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กำลังทำทีมมาในทางที่ถูกต้องแล้ว แม้ว่าผลงานของพวกเขาจะไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม

    หลังจากที่ชนะ เชลซี 4-0 ในนัดเปิดฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ชนะใครเลย 3 นัดติดต่อกัน แบ่งเป็นการเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1, แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 และเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 จนทำให้ "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนไม่พอใจกับผลงานของทีมมากๆ

    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "เมื่อคุณมีทีมที่ยังถือเป็นทีมวัยหนุ่มอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ มันก็หมายความว่านักเตะหลายคนอยู่ในช่วงพัฒนาฝีเท้า และพยายามที่จะปรับปรุงตัวเองอยู่ ผมคิดว่ามันจะมีหลายนัดที่ถึงแม้พวกเขาจะเล่นได้ดี แต่ก็จะได้ผลการแข่งขันแบบเดียวกับในเกมที่เจอกับ วูล์ฟส์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน"

    "ที่จริงในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน นี่ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้โอเคเลยนะ แต่พวกเขาไม่มีความเฉียบขาดที่จะทำให้พวกเขาเดินหน้าต่อและคว้าชัยชนะมาครองได้ แน่นอนว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด หงุดหงิดกันอย่างมาก เมื่อพิจารณาถึงสถานะของสโมสร ไม่นานมานี้ทีมยังประสบความสำเร็จอย่างมากภายใต้การทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ แต่ที่จริงหลังจากนั้นเป็นต้นมามันก็ผ่านมาตั้ง 6 หรือ 7 ปีเข้าไปแล้ว"

ต้องใช้เวลา!แกรี่ชี้โซลชาทำแมนยูมาถูกทางแล้ว 2

    "ตอนนี้หลายคนกำลังหงุดหงิดอย่างหนัก เพราะคิดว่าทีมไม่ได้อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ผมคิดว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว เพราะสิ่งแรกที่ ยูไนเต็ด ต้องทำก็คือการทำให้ทีมมีแต่คนที่อยากอยู่กับทีมจากใจจริง เรื่องพรสวรรค์น่ะลืมไปก่อนก็ได้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาจาก อเบอร์ดีน เมื่อปี 1986 และเขาก็โละพวกนักเตะเก่งๆ หลายคนออกไป เพื่อพยายามเปลี่ยนธรรมเนียมของทีม"

    "เขาได้รับเวลานานในการทำอย่างนั้น ลองคิดถึง นอร์แมน ไวท์ไซด์ ที่ย้ายออกไปสิ พอล แม็คกรัธ เองก็ไม่ได้อยู่กับทีมต่อเหมือนกัน พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม แต่เขา (เฟอร์กูสัน) พยายามทำและเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้น"

    "มันต้องใช้เวลาสักหน่อย โซลชา กำลังทำงานกับขุมกำลังแบบเดียวกับที่ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ ได้รับสืบทอดมา มันไม่ใช่แบบเดียวกับที่ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า ได้รับสืบทอดมาจาก ซิตี้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องนี้แล้วน่ะ มันก็เห็นได้ชัดว่านี่การทำทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (ของ โซลชา) ต้องใช้เวลานาน และมันจะมีช่วงที่น่าหงุดหงิดหลายครั้ง มันจะมีหลายครั้งที่ทีมจะมีผลการแข่งขันเหมือนอย่างเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, วูล์ฟส์ และ คริสตัล พาเลซ แต่เมื่อคุณพิจารณาถึงสภาพโดยรวมแล้วนั้น คุณก็จะเห็นว่าองค์ประกอบที่สำคัญๆ หลายอย่างมันถูกต้องแล้ว"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!