นักธุรกิจชื่อดังจ่อซื้อทีมปีหน้า-เผยอาจเป็นทีมลีกรอง 1

นักธุรกิจชื่อดังจ่อซื้อทีมปีหน้า-เผยอาจเป็นทีมลีกรอง

ลือสนั่นสปอนเซอร์หลักรายใหญ่ระดับคาดหน้าอกบนชุดแข่งของทีมหนึ่งในระดับไทยลีก 1 ที่อันดับอยู่หัวตารางขณะนี้ มีแผนซื้อทีมมาบริหารเองมากกว่าจะเป็นแค่ผู้สนับสนุน โดยเรื่องดังกล่าวอาจต้องรอดูความชัดเจนของนักธุรกิจดังรายนี้อีกครั้งว่าจะตัดสินใจอย่างไร ขณะเดียวกันก็มีข่าวเล็ดลอดมาด้วยว่าทีมระดับไทยลีก 2 บางทีม อาจตัดสินใจขายทีมให้กับนักธุรกิจรายนี้ไปบริหารต่อ

    เป็นข่าวที่ถือว่าสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทยไม่น้อยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวมาว่ามีนักธุรกิจชื่อดังเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำจะผันตัวเองจากการเป็นแค่เพียงผู้สนับสนุนมาเป็นผู้เล่นในฐานะเจ้าของทีมเอง หลังปัจจุบันผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ระดับคาดบนหน้าอกเสื้อชุดแข่งให้กับทีมระดับไทยลีก 1 ที่อยู่หัวตารางขณะนี้ โดยมีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เป็นผู้ใกล้ชิดของนักธุรกิจรายนี้ระบุมาว่าเขาต้องการจะมีทีมฟุตบอลของตัวเองไว้บริหารเองในฐานะเจ้าของทีม ไม่ใช่ในฐานะสปอนเซอร์เช่นปัจจุบัน 

    ขณะเดียวกันก็มีรายงานมาด้วยว่าทีมทีมระดับลีกรองหลายทีมกำลังยื่นข้อเสนอไปให้นักธุรกิจผู้นี้ตัดสินใจอยู่ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้งว่านักธุรกิจหนุ่มผู้นี้จะตัดสินใจอย่างไร 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!