แฟนคลั่งชมเกมไทยฉะเวียดนามเผยตั๋วผีราคาพุ่ง10เท่า 1

แฟนคลั่งชมเกมไทยฉะเวียดนามเผยตั๋วผีราคาพุ่ง10เท่า

เกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกรอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่ม จี นัดแรกที่ไทยจะประเดิมสนามพบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่างทีมชาติเวียดนาม วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. 62 นี้ เวลา 19.00 น. โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดนั้น

    ล่าสุดมีการคาดกันว่า เกมนัดเปิดหัวของทีมชาติไทย นัดนี้กับทีมชาติเวียดนาม ที่เป็นเหมือนศึกแห่งศักดิ์ศรีของ 2 ชาติที่เป็นคู่ปรับกันในโลกลูกหนังไปแล้วนั้น เป็นที่สนใจอย่างล้นหลามของเหล่าแฟนบอลทีมชาติไทยถึงระดับที่เรียกว่า "คลั่ง"กับเกมนัดนี้เลยก็ว่าได้ ดังจะเห็นได้จากการเปิดจำหน่ายบัตรไปก่อนหน้านี่ทางช่องทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรถูกจองหมดไปแค่ระยะเวลาพริบตา ไม่เพียงพอต่อกระแสความต้องการของแฟนบอลที่พลาดได้ตั๋วเข้าชมเกมในนัดดังกล่าว

    ล่าสุดมีรายงานมาว่าถึงขนาดที่ว่า ราคาตั๋วผีที่นักเก็งกำไรที่มีบัตรอยู่ในมือตัวเองได้ออกมาประกาศขายในโลกออนไลน์ชนิดที่ราคาพุ่งสูงเป็น 10 เท่า อาทิบัตรโซน W ราคา 500 บาทนั้นล่าสุดตั๋วผีบัตรโซนดังกล่าวมีราคาปล่อยขายกันถึงใบละ 4 พันบาทเลยทีเดียว

แนะดูสดไทยรัฐทีวี,วอนสมาคมฯตั้งจอยักษ์ที่มธ.รังสิต

    จากกระแสคลั่งที่ต้องการเข้าไปร่วมเป็นสักขีพยานในเกมดังกล่าวระหว่าไทยกับเวียดนามนั้นล่าสุดมีกระแสออกมาว่าแนะนำว่าให้แฟนบอลที่ไม่มีตั๋วเกมดังกล่าวที่สนามมธ.รังสิต จะจุแฟนบอลได้แค่เพียง 2 หมื่นคน นั้นรับชมเกมนัดดังกล่าวอยู่ที่บ้านผ่านการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกจากปัญหาการจราจรที่จะติดขัดโดยเฉพาะหากมีฝนตกลงมาและอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้นจากแฟนบอลที่ไม่สามารถเข้าไปชมในสนามได้เนื่องจากไม่มีบัตรเข้าชมนั่นเอง

แฟนคลั่งชมเกมไทยฉะเวียดนามเผยตั๋วผีราคาพุ่ง10เท่า 2

    นอกจากนี้ยังมีผู้แนะนำฝากไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯด้วยว่า ควรจะจัดหาจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ติดตั้งที่บริเวณรอบสนาม มธ.รังสิต สังเวียนแข่งขันเพื่อให้แฟนบอลได้รับชมแบบได้สัมผัสบรรยากาศที่สนามด้วยแม้จะไม่ได้เข้าไปชมในตัวสนามก็ตาม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!