ลุ้น"โค้ชวัง''พาพีที ประจวบชูถ้วยแชมป์ศึกลีกคัพ 1

ลุ้น"โค้ชวัง''พาพีที ประจวบชูถ้วยแชมป์ศึกลีกคัพ

สาวก ”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ที่แม้ว่าปีนี้ผลงานในสมรภูมิไทยลีกอาจจะไม่หวือหวาเท่ากับฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมาที่เป็นปีแรกที่พวกเขาก้าวมาเล่นลีกสูงสุดของไทย แต่ฤดูกาล 2019 นี้ยังคงสร้างความฮือฮาด้วยการพาทีมเข้าชิงรายการลีก คัพ ได้สำเร็จ มีลุ้นเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรแห่งนี้ได้ด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่ของประเทศไทยมาครองได้หนแรก

     ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือขวัญใจมหาชนแห่งถิ่นสามอ่าว สเตเดี้ยม หากทำสำเร็จจะถือเป็นกุนซือรายที่ 3 ที่สามารถล้มทีมยักษ์ใหญ่อย่างบุรีรัมย์ได้ต่อจาก ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ ที่เคยพาการท่าเรือคว้าแชมป์ได้ในการแข่งขันครั้งที่ 1 เมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยครั้งนั้นกุนซือชลบุรีในปัจจุบัน พาทีม ''สิงห์เจ้าท่า'' ชนะได้ 2-1 คนต่อมาที่เคยพาทีมชนะบุรีรัมย์ได้ในนัดชิงถ้วยนี้คือ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส หรือ ''บอร์จีส'' ชาวบราซิลนั่นเอง ที่พาบีอีซี เทโรฯ ชนะบุรีรัมย์ได้ 2-0 ในนัดชิงครั้งที่ 5 เมื่อปีพ.ศ. 2557 

    สำหรับพีที ประจวบนั้น การเข้าชิงครั้งนี้เป็นหนแรก ส่วนบุรีรัมย์เป็นการเข้าชิงถ้วยนี้เป็นสมัยที่ 8 จากที่มีจัดมา 10 ครั้ง โดยพวกเขาคว้าแชมป์ไปครองได้ถึง 5 ครั้ง เป็นการคว้าแชมป์ร่วมกับเอสซีจี เมืองทอง 1 หน ในปีพ.ศ. 2559 ที่ปีนั้นไม่มีการชิง 

    หากครั้งนี้ ''ต่อพิฆาต'' จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้ ''นายกเกียร์'' ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร ได้บอกก่อนหน้านี้แล้วว่า จะมอบเงินรางวัลแชมป์ทั้งหมด 5 ล้านบาทให้นักเตะไปแบ่งกัน

    สำหรับนัดชิงรายการนี้จะเตะวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 62 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม 

ลุ้น"โค้ชวัง''พาพีที ประจวบชูถ้วยแชมป์ศึกลีกคัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!