สัญญาณเตือน4ทีมดังเริ่มห่างลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ 1

สัญญาณเตือน4ทีมดังเริ่มห่างลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

เปิดสัญญาณเตือนทำไม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เริ่มห่างจาก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ไปเรื่อยๆ ส่งผลให้ซีซั่นนี้อาจเหลือลุ้นแชมป์กันแค่ม้า 2 ตัวเท่านั้น

     ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ฟาดแข้งกันไปแล้ว 4 นัด โดยที่ ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูง เก็บไป 12 คะแนนเต็ม ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่มี 10 แต้ม

    จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้บรรดานักวิจารณ์หลายรายเริ่มมองแล้วว่า ซีซั่นนี้อาจจะเป็นการลุ้นแชมป์กันแค่ 2 ทีมนี้เท่านั้น

    อีกหนึ่งสถิติที่เป็นตัวบ่งบอกว่า แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เริ่มห่างจากคู่แข่งในบรรดาบิ๊ก 6 ที่เหลือทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี คือผลงานนับตั้งแต่เริ่มปฎิทินปี 2019 

    นับตั้งแต่เริ่ม 2019 ทีมบิ๊ก 6 ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 22 เกมเท่ากัน โดย 4 ทีมที่เหลือเก็บคะแนนได้น้อยมากเมื่อเทียบกับ "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" โดย อาร์เซน่อล เก็บได้ 39, แมนฯ ยูไนเต็ด 36, เชลซี 34 และ สเปอร์ส 31 จากคะแนนเต็ม 66

สัญญาณเตือน4ทีมดังเริ่มห่างลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ 2

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล เก็บได้ถึง 55 จาก 66 คะแนน ส่วน แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานสุดยอดเก็บได้ถึง 61 จาก 66 คะแนน หรือทำแต้มหลุดมือไปแค่ 5 แต้มเท่านั้น
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!