โค้ชทีมชาติอินโดนีเซีย หวังคว้าชัยเกมเปิดบ้านพบมาเลเซีย 1

โค้ชทีมชาติอินโดนีเซีย หวังคว้าชัยเกมเปิดบ้านพบมาเลเซีย

อีกคู่ในกลุ่ม จี ของศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.นี้ ทางฝั่ง อินโดนีเซีย จะเปิดสนามจีโรล่า บุงกาโน(เสนายัน) พบกับรองแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 อย่าง มาเลเซีย

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวควาสมพร้อมของทั้งสองทีม โดย ไซมอน แมคเมนีมี กุนชาวสก็อตแลนด์ วัย 41 ปี ของทีมชาติอินโดนีเซีย ออกมาเผยว่า "ทั้งสองทีมไม่เพียงแค่สู้กันเพื่อชัยชนะ แต่มันหมายถึงความภาคภูมิใจของประเทศ"
 
    "การเจอกับ มาเลเซีย เป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างมากมาตลอด ฉะนั้นเราจะต้องเผชิญกับการต่อสู้ทางจิตใจ นักเตะจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีสภาพแข็งแกร่งในเกมนี้"เทรนเนอร์ "อิเหนา" เปิดใจ หังจากทีมชนะ "เสือเหลือง" ล่าสุด 3-0 ในวันที่ 6 ก.ย.2016 
 
    ด้าน ตัน เชง โฮ โค้ชทีมชาติมาเลเซีย ระบุว่า "เกมนี้จะเป็นนัดที่ยากแน่นอน เพราะ ไซมอน แมคเมนีมี โค้ชของอินโดนีเซีย มีประสบการณ์ในย่านอาเซียนอย่างมาก เนื่องจากเคยทำงานที่ฟิลิปปินส์ ทำให้เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องไม่ประมาทในการออกมาเยือนคราวนี้" 

    สำหรับราคาค่าตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทาง อินโดนีเซีย สำหรับ 2 เกมแรกที่จะลงทำการแข่งขันในบ้านของตัวเอง พบ มาเลเซีย วันที่ 5 ก.ย.62 และพบ ทีมชาติไทย วันที่ 10 ก.ย.62 แบ่งออกเป็น 5 ราคา 1.25 แสนรูเปียร์ (269 บาท), 1.75 แสนรูเปียร์ (333 บาท) , 3.5 แสนรูเปียร์(752บาท),7.5 แสนรูเปียร์(1,610 บาท) และ  1 ล้านรูเปี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!