นั่นไงละ!อเล็กซิสเปิดชื่อคนกล่อมให้ลาแมนยู 1

นั่นไงละ!อเล็กซิสเปิดชื่อคนกล่อมให้ลาแมนยู

อเล็กซิส ซานเชซ ยันเองใครเป็นคนกล่อมให้ตนชิ่งหนี แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมตั้งเป้าช่วย “งูใหญ่” คว้าแชมป์ให้จงได้

    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เป็นคนเกลี้ยกล่อมให้ตัวเองอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "งูใหญ่" ด้วยกันในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

    "ปีศาจแดง" ขาย ลูกากู มาให้ อินเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,210 ล้านบาท) ก่อนที่ อเล็กซิส จะย้ายตามมาเล่นในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 

    อเล็กซิส ซึ่งจะสวมเบอร์ 7 ให้ "งูใหญ่" เผยผ่าน สกาย อิตาเลีย ว่า "อินเตอร์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ตอนที่ผมเล่นให้ อูดิเนเซ่ นั้น อินเตอร์ คว้า 3 แชมป์ และในเวลานั้นสำหรับผม พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่สุดในอิตาลี การเล่นกับพวกเขามีความยากมากๆ"

    "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นใน เซเรีย อา ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ โรเมลู เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาเป็นเพื่อนผม และเราก็คุยกันทุกวัน คุณสามารถเห็นได้เลยว่า เขามีความสุขที่ อินเตอร์ แและต้องการชัยชนะเสมอ เขาเป็นคนโน้มน้าวให้ผมมาเล่นด้วยกันที่ อินเตอร์" ดาวเตะชิลี กล่าวในที่สุด

นั่นไงละ!อเล็กซิสเปิดชื่อคนกล่อมให้ลาแมนยู 2

นั่นไงละ!อเล็กซิสเปิดชื่อคนกล่อมให้ลาแมนยู
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!