ตัวเก๋าทั้งนั้น?สโคลส์ชี้เป้า3แข้งแมนยูทำตัวน่าผิดหวังสุดๆ 1

ตัวเก๋าทั้งนั้น?สโคลส์ชี้เป้า3แข้งแมนยูทำตัวน่าผิดหวังสุดๆ

พอล สโคลส์ ระบุ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ตนผิดหวังกับฟอร์มของนักเตะ “ปีศาจแดง” 3 คน ได้แก่ เนมานย่า มาติช, แอชลี่ย์ ยัง และ ปอล ป็อกบา โดยชี้ ที่จริงทั้งหมดควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเหล่าแข้งดาวรุ่งแท้ๆ

    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เนมานย่า มาติช, แอชลี่ย์ ยัง และ ปอล ป็อกบา ว่าเสียบอลง่ายเกินไป ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ที่จริงเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จาก แดเนี่ยล เจมส์ และถีงแม้เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จาก ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ในนาทีที่ 58 แต่ทีมเยือนก็มีโอกาสดีที่จะชนะได้จากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 73 จากการที่ เควิน ดานโซ่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จนทำให้พวกเขาไม่ชนะในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

    สโคลส์ เผยว่า "ต้องบอกเลยว่าผมผิดหวังมากๆ แต่คนที่ทำให้ผมผิดหวังน่ะไม่ใช่พวกนักเตะดาวรุ่งหรอกนะ คนที่ทำให้ผมผิดหวังคือพวกนักเตะที่มีประสบการณ์สูง ตอนที่ มาติช ลงมาน่ะเขาเสียบอลง่ายเกินไป, แอชลี่ย์ ยัง ก็เสียบอลง่ายไป และผมก็นับไม่ถูกว่า ปอล ป็อกบา เสียการครองบอลไปกี่หน (สื่อว่า ป็อกบา เสียการครองบอลเยอะมาก) ที่จริงแล้วพวกเขาเหล่านี้คือคนที่บรรดานักเตะดาวรุ่งจะมองเป็นแบบอย่างแท้ๆ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!