ราชบุรีโต้ข่าวลือกุนซือใหม่ยัน''โค้ชเจี๊ยบ''คุมจบ 1

ราชบุรีโต้ข่าวลือกุนซือใหม่ยัน''โค้ชเจี๊ยบ''คุมจบ

”ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล โต้ข่าวลือกุนซือคนใหม่ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุบอร์ดบริหารไฟเขียวให้ ”โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย ทำทีมจนจบฤดูกาล

    แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในทีม ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมาเปิดเผยกับทีมงานฟุตบอลสยามถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ทีมจะได้หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่มาทำหน้าที่กุนซือใหญ่ต่อจาก มาร์โก ซิโมเน่ ที่แยกทางกับทีมไปก่อนหน้านี้สักพักหนึ่งแล้วว่าไม่เป็นความจริงโดยทีมไม่ได้ติดต่อทั้ง ''โค้ชโต่ย'' ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หรือ สกอตต์ คูเปอร์ แต่อย่างใด ทีมจะยังคงไว้วางใจให้กุนซือรักษาการขณะนี้อย่าง ''โค้ชเจี๊ยบ'' สมชาย ไม้วิลัย คุมทีมไปยันจบซีซั่น 2019

    และล่าสุดมีรายงานมาด้วยว่าตัว ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา คีย์แมนคนสำคัญของทีมมั่นใจว่าทีมจะอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นและไม่ต้องไปพัวพันกับกลุ่มหนีตายแน่นอน โดยเชื่อว่าหากเก็บชัยชนะได้อีก 2 นัด ก็น่าจะการันตีอยู่รอดได้แน่นอน โดยขณะนี้ราชบุรีอยู่อันดับ 9 มี 32 แต้ม จากการลงเตะ 25 นัด ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 11 มีแต้มมากกว่าทีมที่อยู่ในพื้นที่ตกชั้นทีมสุดท้ายอย่าง สุพรรณบุรีอยู่ถึง 14 แต้ม โดยสุพรรณบุรีมี 25 แต้มจากการลงเตะ 25 นัด ชนะ 5 เสมอ 10 แพ้ 10

    ภาพข่าวจาก ราชบุรี มิตรผล

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!