'เอเอฟซี' เลือกเปากาตาร์ตัดสินเกมไทยซดเวียดนามคัดบอลโลก นัดแรก 1

'เอเอฟซี' เลือกเปากาตาร์ตัดสินเกมไทยซดเวียดนามคัดบอลโลก นัดแรก

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองของกลุ่ม จี นัดแรก คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่จะแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

    โดยผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ได้แก่ ซาอูด อัล อัธบาห์ เชิ้ตดำจากประเทศกาตาร์ วัย 33 ปี เคยตัดสินในศึกฟุตบอล "กาตาร์ สตาร์ ลีก" ลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์มาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้ทำหน้าที่ในการแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง "เอเอฟซี คัพ" มาตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน แต่ยังไม่เคยตัดสินเกมทีมชาติชุดใหญ่มาก่อน 

'เอเอฟซี' เลือกเปากาตาร์ตัดสินเกมไทยซดเวียดนามคัดบอลโลก นัดแรก

    อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยทำหน้าที่ตัดสินให้แข้งสกุลเหงียนชุดยู-23 มาแล้ว ในศึก "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบคัดเลือก ในกลุ่ม เค เกมที่ เวียดนาม ยู-23 เอาชนะ อินโดนีเซีย ยู-23 ได้ 1-0 นั่นเอง

    สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองของกลุ่ม จี ในวันที่ 5 ก.ย.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

'เอเอฟซี' เลือกเปากาตาร์ตัดสินเกมไทยซดเวียดนามคัดบอลโลก นัดแรก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!