ดีกว่าบีนส์บีนส์!แฟนแมนยูร้องให้โกเมสลงตัวจริงชุดใหญ่ 1

ดีกว่าบีนส์บีนส์!แฟนแมนยูร้องให้โกเมสลงตัวจริงชุดใหญ่

สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อังเคล โกเมส ได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโชว์ลูกยิงสุดสวยในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยส่วนหนึ่งบอกว่าเขาควรจะได้ติดทีมมากกว่า เจสซี่ ลินการ์ด ด้วย

    แฟนบอลบางส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ทีมรักของพวกเขาส่ง อังเคล โกเมส มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้แล้ว หลังจากล่าสุด โกเมส โชว์ลูกยิงสุดสวยในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

    ในฤดูกาลนี้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกม ทำให้แค่เริ่มซีซั่นมาไม่นานพวกเขาก็ตามหลัง ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจที่เป็นจ่าฝูงไปแล้วถึง 7 แต้ม ซึ่งนักเตะคนหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ที่โดนตำหนิว่าโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่มากที่สุดคือ เจสซี่ ลินการ์ด หลังจากเขาลงเล่นเป็นตัวจริงมา 3 นัด กับตัวสำรองอีก 1 เกม แต่ยังไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจได้เลย

    ทั้งนี้ ล่าสุด โกเมส ได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเขาก็โชว์การลากบอลตรงไปยังกรอบเขตโทษ พร้อมกับยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาดจนทำให้ทีมขึ้นนำ เวสต์แฮม 1-0 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

    ที่จริง โกเมส ได้รับคำชมจากคนภายใน แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว ซึ่งแข้งวัย 19 ปี ก็เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" 3 นัด แต่ซีซั่นนี้กลับยังไม่เคยได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เลย และฟอร์มจากเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในนัดล่าสุดมันก็ทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนมองว่าเขาควรจะได้ติดทีมแทน ลินการ์ด ได้แล้ว

    สำหรับข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์นั้น มีอย่างเช่น "คือจะบอกว่า อังเคล โกเมส ไม่สมควรติดทีมของเราแทนที่ ลินการ์ด เนี่ยนะ…", "ส่ง โกเมส ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ เลสเตอร์ เถอะ เห็นได้ชัดว่าเขาพร้อมที่จะเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว" และ "โกเมส > (สัญลักษณ์สื่อถึงการเก่งกว่า หรือมากกว่า) ลินการ์ด" เป็นต้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!