แฟนแมนยูฉุน!ป็อกบากดถูกใจข้อความวอนย้ายทีม 1

แฟนแมนยูฉุน!ป็อกบากดถูกใจข้อความวอนย้ายทีม

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปกด “ถูกใจ” ข้อความเชิงที่อยากให้เขาย้ายไปซบ เรอัล มาดริด ทำเอาสาวก “ปีศาจแดง” หลายคนฉุนขาด

    ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปกด "ถูกใจ" ข้อความความที่อยากให้เขารีบย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ตลาดการเสริมทัพของ ลา ลีกา สเปน จะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ลือกันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป และเจ้าตัวก็เคยพูดด้วยว่าพร้อมที่จะเจอกับความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง เรอัล และ ยูเวนตุส โดยว่ากันว่า "ราชันชุดขาว" คือทีมที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมอยากย้ายไปอยู่ด้วยมากกว่า

    อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างหนักแน่นมาโดยตลอดว่าจะไม่ปล่อย ป็อกบา ออกจากทีม พร้อมบอกว่าอดีตแข้งวัย 26 ปียังทุ่มเทเต็มที่ให้ทีมเหมือนเดิม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วแข้งวัย 26 ปี ก็ไม่ได้ย้ายออกจากทีมหลังจากที่ตลาดการเสริมทัพของ ลา ลีกา ปิดทำการไปแล้วจริงๆ

    ถึงกระนั้น ในโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดของ ป็อกบา นั้น มันมีแอคเคาท์ชื่อ mohadarri ที่พิมพ์ว่า "ได้โปรดมาอยู่กับ มาดริด เถอะ ฮาล่า มาดริด" และแข้งชาวฝรั่งเศสก็ไปกด "ถูกใจ" ข้อความนั้นด้วย ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนไม่พอใจสุดๆ จนพิมพ์ข้อความด่าเขาหลายแบบ อย่างเช่น "ก็เข้าใจนะว่า ป็อกบา ไม่อยากอยู่ที่นี่จริงๆ แต่เราไม่ได้เป็นคนที่ทำให้แกอดย้ายทีมสักหน่อยพวก มาดริด ต่างหากที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น" และ "ป็อกบา ทำตัวงี่เง่าบนโซเชียลมีเดียงั้นเรอะ ?" เป็นต้น

    นี่เป็นอีก 1 ครั้งในรอบไม่ถึง 1 สัปดาห์ที่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จุดประเด็นเกี่ยวกับการไปกด "ถูกใจ" ข้อความในแง่ลบที่เกี่ยวกับทีม เพราะก่อนหน้านี้ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บก็ไปกด "ถูกใจ" ข้อความเชิงขับไล่ โซลชา เช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!