ห่วยขั้นเทพ!เปิดสถิติเลวร้ายของแมนยูเมื่อเทียบกับเพื่อนบ้าน 1

ห่วยขั้นเทพ!เปิดสถิติเลวร้ายของแมนยูเมื่อเทียบกับเพื่อนบ้าน

การทำได้เพียงเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทำให้ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นไปแล้ว 7 แต้ม เยอะกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ ทำพลาดหากนับตั้งแต่เริ่มปี 2019 เป็นต้นมา หลังจากที่ในปี 2019 “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มโหดสุดๆ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ไปแล้วถึง 7 คะแนน ซึ่งถือว่ามากกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของพวกเขาทำแต้มหายไปนับตั้งแต่เริ่มปี 2019 เป็นต้นมา

    ภายหลังเปิดตัวได้อย่างสวยหรูด้วยการคว้าชัยเหนือ เชลซี 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ในนัดต่อมา ก่อนที่จะแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านของตัวเอง 1-2 และล่าสุดก็เจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งที่อีกฝ่ายเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 73 ส่งผลให้พวกเขาเก็บได้เพียง 5 คะแนน จากทั้งหมดจำนวนเต็ม 12 แต้ม

    ทั้งนี้ ถ้านับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2019 เป็นต้นมานั้น แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น โดยในระหว่างนั้นพวกเขาเล่นไป 22 เกม และเก็บชัยชนะได้ถึง 20 นัด ซึ่งเกมที่ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า สะดุดนั้น ได้แก่นัดแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา กับนัดที่เจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ ถ้าหากนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2019 เป็นต้นมาแล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำแต้มหายไปมากถึง 30 แต้มด้วยกัน โดยมันมาจากการเสมอกับแพ้อย่างละ 6 นัด

ห่วยขั้นเทพ!เปิดสถิติเลวร้ายของแมนยูเมื่อเทียบกับเพื่อนบ้าน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!