"มาดามแป้ง" ยกนิ้วให้สามแข้งท่าเรือติดทีมชาติยุคนิชิโนะ 1

"มาดามแป้ง" ยกนิ้วให้สามแข้งท่าเรือติดทีมชาติยุคนิชิโนะ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสิงห์เจ้าท่าเป็นปลื้มลูกทีมติดธงทีมชาติไทยยุค นิชิโนะ เผยโอกาสดีที่เด็กจะได้เก็บประสบการณ์มาพัฒนาตัวเองและช่วยทีม

    หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยในจำนวนดังกล่าว มี 3 นักเตะกำลังหลักทัพสิงห์เจ้าท่า สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. คือ นิติพงษ์ เสลานนท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ บดินทร์ ผาลา ติดทีมชาติครั้งนี้ด้วย 

    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ร่วมแสดงความยินดีกับลูกทีมทั้งสาม พร้อมยืนยันยินดีสนับสนุนทีมชาติทุกด้านในฐานะคนกีฬาและแฟนบอลชาวไทย

    "นับเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรของเราที่มีนักเตะติดทีมชาติไทยในชุดคัดฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นการแข่งขันสำคัญที่คนเราอย่างเราก็เฝ้ารอคอย ทุกคนต่างเป็นกำลังหลักของสโมสร เราจึงเชื่อว่าศักยภาพของทุกคนจะช่วยเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทีมชาติไทยของเราในครั้งนี้ได้ แป้งยินดีกับน้องทุกคนจริงๆ มันคือความฝันของน้องๆ เชื่อว่าทุกคนจะทำได้ดี"

"มาดามแป้ง" ยกนิ้วให้สามแข้งท่าเรือติดทีมชาติยุคนิชิโนะ

"มาดามแป้ง" ยกนิ้วให้สามแข้งท่าเรือติดทีมชาติยุคนิชิโนะ 2

    "สำหรับแป้ง นอกจากการสนับสนุนเต็มที่ในการส่งนักเตะร่วมทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง ยังพร้อมสนับสนุนด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ในฐานะคนรักฟุตบอล เพราะนิชิโนะเองมาสนามแพทบ่อยครั้งและได้เจอทักทายกับแป้ง ซึ่งแป้งขอเป็นกำลังใจให้ทั้งนักเตะและทีมงานทุกคน วันที่ 5 ก.ย. นี้ แป้งจะเเข้าไปเชียร์ในสนามธรรมศาสตร์แน่นอน" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

    สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก เปิดบ้านพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!