ถึงขั้นเสียศูนย์!โรเบิร์ตสันเผยใครคือแข้งสำคัญที่ลิเวอร์พูลขาดไม่ได้ 1

ถึงขั้นเสียศูนย์!โรเบิร์ตสันเผยใครคือแข้งสำคัญที่ลิเวอร์พูลขาดไม่ได้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าถ้าเกิดว่าทีมของตนไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่ในทีมแล้วนั้น พวกเขาก็คงจะมีสภาพแย่จนถึงขั้นเสียศูนย์ พร้อมชี้ ฟีร์มีโน่ ทำทุกอย่างเพื่อทีม ไม่ว่าจะทั้งด้านเกมรุกและเกมรับ

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนคงจะเสียศูนย์ไปเลย ถ้าหากไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนอยู่ในทีม

    เวลาพูดถึงแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้นั้น หลายคนมักจะยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอิยิปต์ และ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะชาวเซเนกัลเป็นหลัก ซึ่งฤดูกาลก่อนทั้งคู่ก็เพิ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่จำนวน 22 ประตู ขณะที่ ฟีร์มีโน่ ยิงในลีกไป 12 ลูกในซีซั่นนั้น อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้อดีตแข้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ทำไปแล้ว 2 ประตู โดยหนึ่งในนั้นเกิดขึ้นในนัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    โรเบิร์ตสัน เผยว่า "ด้วยความขยัน, เทคนิค, จำนวนประตู และการเล่นทุกด้านของเขาแล้วนั้น ผมก็คิดว่ามันไม่มีนักเตะคนไหนที่เหมือนเขาอีกแล้วล่ะ หลายคนคงจะพูดว่ามันมีกองหน้าที่เก่งกว่าเขา แต่สำหรับผมแล้วนั้น สิ่งที่เขาทำได้มันถือว่าสำคัญกับเรามากๆ เราคงเสียศูนย์ไปเลยถ้าไม่มีเขาอยู่ในทีม เขาทำทุกอย่าง และนั่นคือความยอดเยี่ยมของ บ็อบบี้ เขาสามารถทำได้ทุกอย่างจริงๆ"

    "เขาถือเป็นแนวรับคนแรกของเรา และผมไม่เคยเห็นใครทำเรื่องนั้นได้ดีกว่าเขามาก่อน เขาไล่กดดันกองหลังได้ดี และไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายได้พักหายใจเลย เขาถอยกลับมา และตัดบอลในแดนกลางเพื่อเรา เขามีความสำคัญกับเรามากๆ ในด้านเกมรับ แล้วจากนั้นเขาก็วิ่งขึ้นไปข้างหน้าพร้อมกับทำประตูเอง รวมถึงผ่านบอลให้คนอื่นยิงได้ด้วย"

ถึงขั้นเสียศูนย์!โรเบิร์ตสันเผยใครคือแข้งสำคัญที่ลิเวอร์พูลขาดไม่ได้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!