มั่นใจจะกลับบมา!โซลชาเผยอเล็กซิสยังมีอนาคตกับแมนยู 1

มั่นใจจะกลับบมา!โซลชาเผยอเล็กซิสยังมีอนาคตกับแมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ ยังมีอนาคตกับทีมอยู่ พร้อมชี้ การปล่อยเขาไปเล่นกับ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัว ถือเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีที่เพิ่งโดนปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาลนั้น ยังมีอนาคตกับทีมอยู่

    นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในดีลที่ย้ายสลับขั้วกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ซานเชซ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้เลย โดยเขาทำได้เพียง 5 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 45 นัด ซึ่งถึงแม้ดีลการย้ายทีมแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มันจะไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด แต่หลายคนก็มองว่าแข้งวัย 30 ปีจะไม่ได้อยู่กับ "ปีศาจแดง" ในตอนที่หมดสัญญายืมตัวอยู่ดี

    หลังจากโดนถามว่า ซานเชซ ยังอาจจะได้ลงเล่นให้ทีมในอนาคตหรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าเขายังมีโอกาสอยู่ มันเป็นแค่สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเท่านั้น เราหวังว่าบรรดานักเตะที่ย้ายไปเล่นแบยืมตัวจะมีความเป็นมืออาชีพ เราหวังว่าพวกเขาจะไปยังทีมอื่นพร้อมกับเป็นตัวแทนที่ดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน เราอยากให้พวกเขาทำผลงานได้ดี"

    "ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็น อเล็กซิส กลับมาเล่นกับที่นี่ เราทำได้เพียงหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปี แล้วเขาจะหาฟอร์มเก่งเจอ ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับเขา และสำหรับผมแล้วนั้น ถ้าผมไม่สามารถการันตีได้ว่านักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ จะได้ลงเล่นเป็นประจำแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นการดีกว่าสำหรับเราทั้งสองฝ่ายที่จะให้เขาย้ายไปเล่นที่ อิตาลี และให้เขาได้แสดงให้เราเห็นว่าเขามีดีแค่ไหน"
 

มั่นใจจะกลับบมา!โซลชาเผยอเล็กซิสยังมีอนาคตกับแมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!