อยู่ยาว! ลานซินี่ยืดสัญญาเวสต์แฮมถึงปี 2023 1

อยู่ยาว! ลานซินี่ยืดสัญญาเวสต์แฮมถึงปี 2023

มานูเอล ลานซินี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับเละจากค่าเหนื่อยเรตใหม่ 

        มานูเอล ลานซินี่ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวมีสัญญากับทีมถึงปี 2023

    สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้ทำให้ ลานซินี่ ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 2 ปีด้วย โดย ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี เป็นกำลังสำคัญของทัพ "ขุนค้อน" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อัล-จาซิร่า เมื่อปี 2015 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 112 นัด ทำได้ 21 ประตู 

    "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมอยู่ที่นี่มานาน และก็อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ผมชอบ เวสต์แฮม, ผมชอบแฟนๆ, ผมชอบทีมงานทุกคน ตอนผมย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ ทุกคนให้การดูแลผมเป็นอย่างดี ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไปนานๆ"

    "มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมาก เพราะเมื่อคุณชอบสโมสร และสโมสรก็ชอบคุณ อะไรๆ มันก็เป็นเรื่องง่าย มันไม่ยากเลยจริงๆ เพราะผมรักที่นี่" ลานซินี่ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร 

อยู่ยาว! ลานซินี่ยืดสัญญาเวสต์แฮมถึงปี 2023 2

อยู่ยาว! ลานซินี่ยืดสัญญาเวสต์แฮมถึงปี 2023

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!