เชียงใหม่ลั่นสู้ตาย5เกมท้ายศึกไทยลีก   1

เชียงใหม่ลั่นสู้ตาย5เกมท้ายศึกไทยลีก  

    ”ผู้จัดการใหญ่” กรปภพ พูนเพิ่มทวีทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป ”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ชี้ 5 เกมสุดท้ายเชียงใหม่สู้ตาย มีโจทย์ให้โค้ชแก้ไขหากเจอคู่แข่งแผนรถบัส

    ''พยัคฆ์ล้านนา'' เชียงใหม่ เอฟซี ที่พึ่งเปิดรังพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 ในเกมไทยลีก 2019 นัดตกค้างเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 29 ส.ค.62 ทำให้สถานการณ์ในการหนีตกชั้นของหลายๆ ทีมยังคงมีโอกาสลุ้นรอดตาย ไม่ว่าจะเป็น สุพรรณบุรี เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล หรือ เชียงใหม่ เอฟซี ที่มีแต้มตามหลังไม่ห่างกัน ยังคงมีโอกาสหนีตายในช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 

    ล่าสุด ''ผู้จัดการใหญ่'' กรปภพ พูนเพิ่มทวีทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป เชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า ''จริงๆ เกมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งและตั้งใจมากๆ แต่มันเป็นธรรมดาของฟุตบอล มันมีผู้สมหวังและผู้ผิดหวัง''

    ''อาจจะเป็นด้วยระบบแผงหลังของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เล่นได้ดี ซึ่งจะต้องเป็นโจทย์ของทางโค้ชที่จะต้องไปแก้ไขหากต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ต่อไป ซึ่งถือเป็นเกมแรกในเลกสองที่เราไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้''

    ''ทุกๆ เกมต่อจากนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญในทุกนัด ทั้ง 5 เกมสุดท้ายจะถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ เราจะเต็มที่ในทุกเกมเพราะเป้าหมายคือการหนีโซนตกชั้นให้ได้ ขอขอบคุณแฟนบอล เชียงใหม่ เอฟซี ที่เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจทีมเราแม้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์ แต่แฟนบอลก็ถือว่าหนาตาครับ อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจนักเตะของเรา เพราะนักฟุตบอลทุกคนก็เต็มที่มากๆ ครับ รวมถึงทีมงานด้วยเช่นกัน''
 
    โดยเชียงใหม่ เอฟซี มีโปรแกรมในเกมไทยลีก 2019 นัดที่ 26 ด้วยการบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.62 เวลา 19.00 น.

เชียงใหม่ลั่นสู้ตาย5เกมท้ายศึกไทยลีก   2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!