"ฐิติพันธ์"พ้นแบนลุ้นตัวจริงช่วย"โออิตะ"บุก"มัตสึโมโตะ"   1

"ฐิติพันธ์"พ้นแบนลุ้นตัวจริงช่วย"โออิตะ"บุก"มัตสึโมโตะ"  

   หลังจากที่ ”นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางพลังไดนาโมทีมชาติไทย ของสโมสรโออิตะ ทรินิต้า ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ และเกมล่าสุดที่ทีมบุกไปเสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-0 ในศึกเจลีก 2019 นัดที่ 24 เมื่อวันที่ 24 ส.ค.62 ที่ผ่านมา  

    โดยเกมนัดที่ 25 โออิตะ ทรินิต้า ทีมอันดับ 8 ของตารางที่มี 35 แต้มเตรียมยกพลบุกไปเยือน มัตสึโมโตะ ยามาหงะ ทีมอันดับ 17 ของตารางที่มี 23 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 เวลาไทย 17.00 น. โดยเกมนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดให้ชม

    เกมนี้มีการคาดกันว่า ''โทโมฮิโร คาตาโนซากะ'' กุนซือใหญ่ของโออิตะอาจจะส่ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงเล่นเป็นตัวจริง หลังเจ้านิวลงช่วยโออิตะล่าสุดในเกมนัดที่ 23 เปิดบ้านพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-1 แต่ได้โอกาสลงบู๊แค่ 59 นาที เท่านั้นก่อนจะติดโทษแบนในนัดที่ 24

    อย่างไรก็ดีสถิติในเกมเลกแรก โออิตะ ทรินิต้า เปิดบ้านพ่าย มัตสึโมโตะ ยามาหงะ 0-1 เมื่อวันที่ 2 มี.ค.62 โดย ''เจ้านิว'' ลงเล่นครบ 90 นาที อีกด้วย ทำให้เกมนี้จะเป็นการล้างตาของโออิตะที่จะบุกไปสยบทีมรองบ๊วยให้ได้นั่นเอง

    สำหรับ ''เจ้านิว'' นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในแดนซามูไร ด้วยสัญญายืมตัวจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยังไม่สามารถทำประตู และยังทำแอสซิสต์แรกในเกมลีกไม่ได้เช่นกัน มีเพียงการทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ในรายการ เลอแว็ง คัพ 2019 เท่านั้น

"ฐิติพันธ์"พ้นแบนลุ้นตัวจริงช่วย"โออิตะ"บุก"มัตสึโมโตะ"   2

    โดยหลังจบจากเกมดังกล่าวแล้ว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะเดินทางกลับมาประเทศไทยทันที เพื่อร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.62 ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 (เหย้า) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.62 (เยือน) ตามลำดับ
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!