''อเดบาโย่'' ลั่นสุพรรณบุรีรอดตกชั้นชัวร์ 1

''อเดบาโย่'' ลั่นสุพรรณบุรีรอดตกชั้นชัวร์

    ควันหลงทัพ ”ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี สามารถบุกไปหั่น เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 จากประตูชัยของ กิลเยร์เม่ เดลลาตอเร่ ทำให้เป็นการเก็บชัยในรอบ 5 เกม และดีดตัวเองขึ้นไปรั้งอันดับ 14 ของตาราง แข่ง 25 นัด มี 25 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยเพียง 2 คะแนนเท่านั้น และเหลือโปรแกรมอีก 5 นัดด้วยกัน

    ล่าสุด อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ''อย่างที่บอกเราไม่มีทางเลือก ต้องการคว้า 3 แต้มอย่างเดียวเท่านั้น ขอบคุณนักเตะทุกคนที่เราคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ เพราะทุกคนมีความกดดันมากมาย แต่สุดท้ายเราก็ผ่านมาได้หนึ่งเกม เหลืออีก 5 เกมเราต้องเน้นทุกเกมเช่นกัน'' 

    ''แน่นอน เรารอคอย 3 แต้มนี้มานาน มันจะช่วยให้เราเพิ่มกำลังใจมากขึ้น แถมมีเวลาปรับทีมอีกเกือบ 2 สัปดาห์ ผมเชื่อว่าอีก 5 เกมที่เหลือเราลุ้นชนะให้ได้อย่างเดียว ผมเชื่อว่าเด็กๆ ทำได้ และผมมั่นใจว่าเราจะรอดตกชั้นแน่นอน ไม่มีทางเลือก เราไม่ยอมใครอยู่แล้ว เชื่อว่าทำได้''

    สำหรับโปรแกรมอีก 5 นัดที่เหลือของสุพรรณบุรี เอฟซี ประกอบด้วย วันที่ 15 ก.ย. 62 พบ พีทีที ระยอง (เยือน), วันที่ 21 ก.ย. 62 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (เหย้า), วันที่ 2 ต.ค. 62 พบ พีที ประจวบ เอฟซี (เหย้า), วันที่ 20 ต.ค. 62 พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เยือน) และวันที่ 26 ต.ค. 62 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!