แฟนลอดช่องฉุน! ดาวรุ่งฟูแล่มทีมชาติสิงคโปร์ แต่โพสต์ธงไทยในไอจี 1

แฟนลอดช่องฉุน! ดาวรุ่งฟูแล่มทีมชาติสิงคโปร์ แต่โพสต์ธงไทยในไอจี

เบน เดวิส ดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ทีมดังในอังกฤษ สร้างความไม่พอใจให้แฟนๆ ลอดช่องที่ติดตาม หลังโพสต์ไอจีรูปธงชาติไทย และสหราชอาณาจักรคู่กันตรงเซ็กชั่นคำอธิบายตัวตน โดยไม่มีธงชาติสิงคโปร์ ทั้งๆ ที่เคยติดธงรุ่นเยาวชน

     แข้งดีกรีทีมชาติสิงคโปร์รุ่นเยาวชน เพิ่งถูกเลือกตัวลงเล่นเกมบอลถ้วย คาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ 28 ส.ค.62 ที่ ฟูแล่ม แพ้ เซาแธมป์ตัน 0-1 ล่าสุด มีรายงานจาก foxsportsasia ว่า แข้งวัย 18 ได้โพสต์ไอจีรูปธงชาติไทยและธงสหราชอาณาจักรควบคู่กันตรงพื้นที่อธิบายความเป็นตัวเองต่อจากอาชีพนักฟุตบอล โดยที่ไม่มีรูปธงชาติสิงคโปร์แต่อย่างใด สร้างความฉุนเฉียวให้แฟนบอลชาวสิงคโปร์ที่ติดตามเจ้าตัวอยู่ 

    ทั้งนี้ เดวิส เกิดที่ จ.ภูเก็ต คุณพ่อเป็นเวลส์ ส่วนคุณแม่เป็นคนไทย โดยเขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลในอดาเดมี่ของคุณพ่อในแดนลอดช่อง ซึ่งมีคอนเน็คชั่นกับ ฟูแล่ม และ แทมปิเนส โรเวอร์ส ในสิงคโปร์เอง จากนั้นได้เข้าระบบเยาวชนของสิงคโปร์ และติดทีมชาติรุ่น ยู-16 และ ยู-18 นอกจากนี้ ยังเคยติดทีมชาติสิงคโปร์ชุดใหญ่ในการลุย เอเอฟซี เอเชียน คัพ รอบคัดเลือกด้วย ทว่าไม่ได้ลงสนามแม้แต่นัดเดียว 

    ปัจจุบัน เดวิส ถือ 3 สัญชาติได้แก่ สหราชอาณาจักร, สิงคโปร์ และ ไทย ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์รูปธงชาติไทย ได้มีแฟนบอลบางคน ตั้งข้อสังเกตว่า กองกลางวัยทีนอาจสนใจอยากเล่นให้ "ช้างศึก" ชุดใหญ่ก็เป็นได้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!