ไม่ช้าก็เร็ว!เผยเหตุผลป็อกบาผิดใจซีดานแน่ถ้าซบเรอัลมาดริด 1

ไม่ช้าก็เร็ว!เผยเหตุผลป็อกบาผิดใจซีดานแน่ถ้าซบเรอัลมาดริด

ฟร้องค์ ซาเล่ หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะของ เลอ อาฟร์ ที่เป็นคนค้นพบพรสวรรค์ของ ปอล ป็อกบา จนทำให้ได้เซ็นสัญญากับ เลอ อาฟร์ ระบุ ถ้าเกิด ป็อกบา ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แข้งวัย 26 ปีก็จะมีปัญหากับ ซีเนดีน ซีดาน เพราะว่าต่างฝ่างต่างก็เป็นคนหัวแข็ง เหมือนที่ ป็อกบา เคยผิดใจกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

    ฟร้องค์ ซาเล่ หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะของ เลอ อาฟร์ สโมสรในประเทศฝรั่งเศส ที่เป็นคนค้นพบความเก่งกาจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กนั้น เชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ ป็อกบา จะมีปัญหากับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ถ้าเกิดเจ้าตัวย้ายไปอยู่กีบ "ราชันชุดขาว"

    ตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ซึ่งถึงแม้ข่าวมันจะเงียบลงไปเยอะพอตัวแล้ว แต่มันก็ยังไม่มีสัญญาณอะไรที่รับประกันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมก่อนหน้าที่ตลาดการเสริมทัพของลีกใหญ่ๆ หลายที่ของทวีปยุโรปจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้

    "ถ้าเกิด ปอล ต้องทำงานกับโค้ชที่นิสัยไม่ยอมใครแล้วเนี่ย เขาก็จะมีปัญหากับโค้ชคนนั้นไม่ช้าก็เร็วแน่นอน ตอนที่เขาย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เพราะมีปัญหากับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มันก็ซับซ้อนมากๆ เหมือนกัน ปอล ไม่ยอมอ่อนข้อให้อีกฝ่าย เพราะเขามีนิสัยหัวดื้อเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเขาบอกว่า -ฉันจะย้ายทีม- เขาก็จะย้ายทีมทันที ถ้าพรุ่งนี้เขาไปอยู่กับทีมใหญ่อยาง เรอัล มาดริด แล้วล่ะก็ เขาก็จะมีปัญหากับคนระดับ ซิซู ด้วยซ้ำ" ซาเล่ ระบุ

    สำหรับ ซาเล่ นั้น เป็นคนเจอ ป็อกบา ในตอนที่อีกฝ่ายเตะบอลในกรุงปารีส ในตอนที่อายุเพียง 12 ปี ก่อนที่ ป็อกบา จะเซ็นสัญญาในฐานะนักเตะเยาวชนกับ เลอ อาฟร์ ใน 2 ปีต่อมา ซึ่งพอถึงปี 2009 ป็อกบา ก็บอกลา เลอ อาฟร์ แล้วมาเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่ช้าก็เร็ว!เผยเหตุผลป็อกบาผิดใจซีดานแน่ถ้าซบเรอัลมาดริด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!