รอดีลใหญ่!โซลชาไม่เสริมกองหน้าตลอดซีซั่นนี้ 1

รอดีลใหญ่!โซลชาไม่เสริมกองหน้าตลอดซีซั่นนี้

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของกรุงลอนดอน ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ดึงกองหน้ามาร่วมทีมทั้งในเร็วๆ นี้ หรือในช่วงเดือนมกราคม เพราะต้องการรอเดินแผนดึง จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยเดิมที โซลชา ก็อยากได้คนมาเป็นตัวแทนบรรดากองหน้าที่ย้ายออกไปเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ยอมล้มเลิกความคิดนั้น เพื่อที่จะรอเสริมทัพครั้งใหญ่หลังจบซีซั่นนี้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่เซ็นสัญญากับกองหน้าไร้สังกัดในเร็วๆ นี้ รวมถึงไม่ซื้อหัวหอกในตลาดช่วงเดือนมกราคม เพื่อรอที่จะคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังประจำกรุงลอนดอน

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตกลงปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าชาวชิลีไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งเรื่องในครั้งนี้จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือกองหน้าอาชีพเพียงแค่ 3 คน ได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ส่งผลให้บางคนมองว่าพวกเขาอาจจะต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าที่เป็นฟรีเอเยนต์สักคนเพื่อเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าว อย่างเช่น เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นต้น

    ทั้งนี้ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผยว่าที่จริงก่อนหน้านี้ โซลชา ก็แสดงเจตนารมณ์ว่าทีมต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าอย่างน้อย 1 คน เพื่อทดแทนคนที่ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็เต็มใจยอมรับกับการที่ทีมจะไม่ดึงใครมาร่วมทีมเป็นการฉุกเฉินเพื่อให้เป็นตัวแทนของทั้ง ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู แม้แต่คนเดียว นอกจากนี้ กุนซือชาวนอร์เวย์ก็ยอมรับด้วยว่ามันเป็นไปได้ยากมากที่จะดึงนักเตะที่เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของตัวเองมาร่วมทัพได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับปากกับ โซลชา แล้วว่าเขาจะได้สิทธิ์เสริมทัพครั้งใหญ่ในอนาคตอีกแน่นอน เพื่อให้ขุมกำลังของทีมเป็นไปตามที่เขาต้องการ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึงการล่าตัว ซานโช่ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย โดยเดิมที โซลชา ก็อยากได้แข้งทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมตั้งแต่ตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังหลังจากที่ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัดว่าจะไม่ปล่อยแข้งวัย 19 ปีแน่นอน
 

รอดีลใหญ่!โซลชาไม่เสริมกองหน้าตลอดซีซั่นนี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!