อเล็กซิสซบอินเตอร์แต่ทำไมแมนยูยังเจ็บหนัก? 1

อเล็กซิสซบอินเตอร์แต่ทำไมแมนยูยังเจ็บหนัก?

สื่อเมืองผู้ดีเปิดรายละเอียดในสัญญาที่ อินเตอร์ มิลาน ตกลงดึง อเล็กซิส ซานเชซ ไปเล่นด้วยแบบยืมตัว 1 ซีซั่น เห็นแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องจ่ายอื้อซ่า แม้ไม่ได้ใช้งานก็ตาม

      อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี กำลังจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2019-20 หลังนักเตะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "งูใหญ่" แล้ว

    อเล็กซิส แทบจะหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทำให้เจ้าตัวต้องการที่จะออกไปหาโอกาสลงสนามกับทีมอื่น โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากดึงไปร่วมทีม เพื่อนำมาเล่นร่วมกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ที่เพิ่งลา แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ อินเตอร์ ในซัมเมอร์นี้

    ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี ได้เปิดเผยรายละเอียดในสัญญาที่ อินเตอร์ ตกลงกับดาวเตะชิลี เรียบร้อย โดยเป็นการยืมตัว 1 ปี แต่ "งูใหญ่" ไม่ได้ตกลงเงื่อนไขในการซื้อขาดนักเตะหลังหมดสัญญายืมตัวเอาไว้ด้วย 

    นอกจากนั้น อินเตอร์ ยังจะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะจำนวน 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 166.5 ล้านบาท) ในสัญญา 1 ปี จากที่ได้รับในเวลานี้อยู่ที่ฤดูกาลละ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 777 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า "ปีศาจแดง" ยังต้องเป็นคนจ่ายค่าเหนื่อยในส่วนที่เหลือให้กับนักเตะซึ่งคิดเป็นเงินจำนวนถึง 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว
 

อเล็กซิสซบอินเตอร์แต่ทำไมแมนยูยังเจ็บหนัก? 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!