สื่อดังตั้งคำถาม ไทยจะเปิดสองเกมแรก คัดบอลโลก ด้วยหน้า 2 คนได้หรือไม่? 1

สื่อดังตั้งคำถาม ไทยจะเปิดสองเกมแรก คัดบอลโลก ด้วยหน้า 2 คนได้หรือไม่?

“ฟ็อกซ์สปอตส์เอเชีย” สื่อกีฬาชื่อดังของทวีปเอเชีย ตั้งคำถามทีมชาติไทย จะสามารถท้าทายกับ เวียดนาม และอินโดนีเซีย 2 แมตช์แรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รองสอง ด้วยกองหน้าเพียงแค่ 2 คนได้หรือ ? มองสองหัวหอกยุค “อากิระ นิชิโนะ” ยิงน้อยเกินไปในไทยลีก คนหนึ่งยิง 2 ลูก อีกคนยิงได้แค่ลูกเดียว เตรียมจับตากลยุทธ์ 4-2-3-1 ระบบที่เคยใช้กับทีมชาติญี่ปุ่น ลุยศึกเวิลด์คัพ 2018 รอบสุดท้าย เมื่อปีที่ผ่านมา

        เว็บไซต์ https://www.foxsportsasia.com/football/1163089/can-thailand-challenge-vietnam-indonesia-in-2022-fifa-world-cup-qualifiers-with-just-two-strikers-in-squad- supachai-teerasil-adisak/ หรือ "ฟ็อกซ์สปอตส์เอเชีย" สื่อกีฬาชื่อดังของทวีปเอเชีย ได้ออกมาตีข่าวว่า ทีมชาติไทย อาจเจอปัญหาในการจบสกอร์หลังเรียกกองหน้าเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น และจะสามารถไปท้าทายเวียดนาม และอินโดนีเซีย ใน 2 เกมแรกที่จะพบกันได้หรือไม่ 

        ตามรายงานระบุว่า เกิดคำถามมากมายจากการเลือกนักเตะ 33 แข้งทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "อากิระ นิชิโนะ" โดยจุดสำคัญนั่นคือการเรียกกองหน้าเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นนั่นคือ ศุภชัย ใจเด็ด และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา

         อย่างไรก็ตามการขาดหายไปของ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นหัวหอกตัวเก๋ามานาน อาจทำให้แผงเกมรุกไม่เฉียบขาดสู้ทีมอื่นในกลุ่ม จี ไม่ได้ เช่นเดียวกับ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนกับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ติดทีมเช่นกัน

        สื่อดังยังกล่าวอีกว่า มีรายคนที่โชว์ผลงานได้ดีในเกมลีกไม่ว่าจะเป็น สิโรจน์ ฉัตรทอง , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , สุรชาติ สารีพิมพ์ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นแต่อย่างใด

สื่อดังตั้งคำถาม ไทยจะเปิดสองเกมแรก คัดบอลโลก ด้วยหน้า 2 คนได้หรือไม่? 2

        แน่นอนกลยุทธ์การเล่นของนิชิโนะ จะใช้ในระบบ 4-2-3-1 จากการที่เคยคุมทีมชาติญี่ปุ่น ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายเมื่อปีที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นใช้กองหน้าเพียงคนเดียวเท่านั้นนั่นคือ ยูยะ โอซาโกะ ก่อนจะแพ้ทีมชาติเบลเยี่ยม ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

        ทั้งนี้ความหวังของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รองสอง ของกลุ่ม จี ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกวัย 20 ปี จะเป็นตัวจบสกอร์ของช้างศึก จึงทำให้เกิดคำถามมากมายว่า เขาจะดีพอหรือไม่ ? เนื่องจากเกมในลีกยิงประตูได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้นเอง

        สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ เวียดนาม , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) โดยเกมยนัดแรกจะประเดิมเปิดบ้านพบเวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย.62 ก่อนจะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 10 ก.ย.62 ตามลำดับ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!