ผลงานดี!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลขยายสัญญามาติป 1

ผลงานดี!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลขยายสัญญามาติป

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก “เดอะ ค็อป” เมื่อล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะจับ โฌแอล มาติป ปราการหลังร่างโย่ง ขยายสัญญา หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดปีนี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ต้นสังกัดยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ เพื่อเป็นการกีดขวางบรรดาสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว มาติป ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อดังวงการลูกหนัง เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา    

 

    สัญญาฉบับปัจจุบันของ มาติป กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล อาจจะต้องจำใจขายเจ้าตัวทิ้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ถ้าหากไม่สามารถต่อสัญญาได้

 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า มีแหล่งข่าววงในจาก ลิเวอร์พูล บอกว่า คล็อปป์ ต้องการที่จะต่อสัญญาให้กับ มาติป หลังจากที่ ปราการหลังชาวแคเมอรูนวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปีนี้ โดยเฉพาะการจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์
    
    ทั้งนี้ มาติป ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 102 นัด ทำได้ 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีๆ เมื่อปี 2016 หลังจากหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!