กุนซือเวียดนามเผยซูฮกฝีเท้า"ชนาธิป"ไม่ธรรมดา 1

กุนซือเวียดนามเผยซูฮกฝีเท้า"ชนาธิป"ไม่ธรรมดา

ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือใหญ่ทีมชาติเวียดนาม ยก “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่มากความสามารถหลังติดตามผลงานมานาน พร้อมยก “อากิระ นิชิโนะ” เหมาะที่จะเป็นแม่ทัพทีมชาติไทยหลังพาทีมญี่ปุ่นประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลกปี2018 มาแล้ว

    ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นครั้งแรกเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะพาทีมเวียดนามลงซ้อมในตอนเย็น โดยเขาได้พูดถึงทีมชาติไทยที่มีแกนหลักเป็น 3 ทหารเสือจากศึกเจลีก ว่า "ไทย มี 3 นักเตะที่ดีมากทั้ง ธีราทร บุญมาทัน,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยเฉพาะรายหลังแม้ไม่ได้มาเล่น คิงส์ คัพ แต่เราติดตามผลงานของเขามาตลอดทั้ง เอเชียน คัพ 2019 ตลอดจนใน เจ ลีก"

    "ส่วนเรื่องที่ทีมชาติไทยได้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามาคุมทีมนั้น ผมมองว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมากตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 ที่สามารถพาทีมชาติพาญี่ปุ่นเข้ารอบ 16 ทีม ซึ่งทำให้ผมคิดว่าเขาเองจะเป็นโค้ชที่เหมาะกับทีมชาติไทยอย่างแน่นอน"

กุนซือเวียดนามเผยซูฮกฝีเท้า"ชนาธิป"ไม่ธรรมดา

    พร้อมกันนี้ ปาร์ค ฮัง-ซอ  ยังเข็น 2 แข้งกำลังหลักที่ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้อย่าง "ดวน วาน เฮา" แบ็กซ้ายเนื้อหอมที่หลายสโมสรในไทยลีกต้องการตัว และ "เหงียน ตวง ฮวง" แกนหลักในแนวรุก ที่สามารถขยับไปเล่นวิงฝั่งขวาร่วมทัพมาด้วย
 
    แม้ว่าทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บที่จะต้องพักราว 4-5 สัปดาห์ ทว่า ปาร์ค ฮัง-ซอ จะให้ทีมแพทย์ชาวเกาหลีใต้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อหวังที่จะหายทันเกมแรกที่จะเจอกับทีมชาติไทย ซึ่งตัวเขาเองมั่นใจว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงมากที่จะเห็นทั้งสองคนลงสนาม

กุนซือเวียดนามเผยซูฮกฝีเท้า"ชนาธิป"ไม่ธรรมดา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!