คนคุ้นเคย!บรูซติดต่อหาเฟอร์กูสันก่อนทุบสเปอร์ส 1

คนคุ้นเคย!บรูซติดต่อหาเฟอร์กูสันก่อนทุบสเปอร์ส

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ ก่อนหน้าที่จะพาทีมเฉือน สเปอร์ส ได้นั้น สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคส่เซิ่ล ติดต่อไปหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งอีกฝ่ายก็บอกให้ บรูซ อย่าเครียดมากเกินไป และก้มหน้าทำงานต่อไปเหมือนเดิม

     สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะพาทีมบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

    ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว บรูซ เจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมแพ้ในลีก 2 นัดแรก จนทำให้กระแสความเกลียดชังในตัวเขารุนแรงขึ้น เพราะเดิมทีสาวก นิวคาสเซิ่ล หลายคนก็ไม่พอใจเท่าไหร่อยู่แล้วที่เขาเข้ามาแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ แถม บรูซ ยังเหมือนจะเข้าข้าง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมที่เหล่าสาวก "สาลิกาดง" เกลียดสุดๆ อีกต่างหาก

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ บรูซ ตัดสินใจโทรศัพท์ไปหา เฟอร์กูสัน เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ก็บอกให้ บรูซ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป และอย่าไปสนใจกับแรงกดดันมากนัก ก่อนที่อดีตกองหลังชาวอังกฤษจะเก็บชัยชนะนัดแรกในการคุม นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ

    สำหรับ เฟอร์กูสัน กับ บรูซ นั้น สนิทกันสุดๆ จากการที่รายหลังเคยเป็นลูกทีมของตำนานกุนซือเลือดวิสกี้ โดย บรูซ เคยได้แชมป์หลายรายการกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่นแชมป์ลีก 3 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 3 หน และแชมป์ คัพ วินเนอร์ส คัพ 1 ครั้ง เป็นต้น

คนคุ้นเคย!บรูซติดต่อหาเฟอร์กูสันก่อนทุบสเปอร์ส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!