จัดจ้านในย่านนี้ ! สื่อญี่ปุ่นชู "ชนาธิป" มีเทคนิคขั้นสูง 1

จัดจ้านในย่านนี้ ! สื่อญี่ปุ่นชู "ชนาธิป" มีเทคนิคขั้นสูง

ควันหลงจากศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 24 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.62 ที่ผ่านมา หลังจากที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเต็มเกมพาสโมสรต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ เอฟซี โตเกียว 1-1 ทำให้เก็บเพิ่ม 1 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตารางมี 36 คะแนน ตามหลังพื้นที่โควต้าไปลุยศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก” 6 คะแนนด้วยกัน

    ล่าสุด สื่อยักษ์ใหญ่แห่งดินแดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่นอย่าง soccerdigestweb ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ https://www.soccerdigestweb.com/news/detail2/id=63306 ถึงฟอร์มการเล่นของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึงตัดเกรดให้ในเกมดังกล่าวอีกด้วย

    ตามรายงานระบุว่า ช่วงกลางครึ่งแรก "ชนาธิป" โชว์ความสามารถเฉพาะตัวออกมาจนคู่แข่งหัวปั่น เป็นการแสดงให้เห็นถึงเทคนิคขั้นสูงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แถมการจ่ายบอลทะลุช่องไปให้กับ มูซาชิ ซูซูกิ และ เจย์ โบธรอยด์ เพื่อสร้างโอกาสทำประตู ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ก่อนจะให้คะแนน 6.5 ให้กับชนาธิปในเกมนี้นั่นเอง

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน วิสเซล โกเบ ในวันที่ 31 ส.ค.62 นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น. ซึ่งแมตช์ดังกล่าวถูกเรียกว่า "SWEETS MATCH" อีกด้วย และหลังจากจบเกมนี้แล้ว "เมสซี่เจ" จะเดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทันทีในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.62 เพื่อเตรียมลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 (เหย้า) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.62 (เยือน) ตามลำดับ

จัดจ้านในย่านนี้ ! สื่อญี่ปุ่นชู "ชนาธิป" มีเทคนิคขั้นสูง
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!